Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Quote from: LetHaL323 on January 13, 2009, 04:52:39Ég vill nú bara benda á það að að minnsta kosti helmingur, ef ekki mun fleiri af þeim áhorfendum sem voru á brautinni í sumar komu sérstaklega til þess að horfa á þessa japönsku ofurbíla ef má orða það þannig.að mínu leiti fynst mér bara ekkert flottara þarna uppfrá en að horfa á Evo og skyline brenna gúmmí á öllum fjórum og fara lágar 11 sekúndur.og þetta eru bílarnir sem fara alltaf hraðar og hraðar og hraðar og hraðar þrátt fyrir þetta "prump" eins og þú orðaðir það svo skemmtilegaKv. Magnús B. GuðmundssonHerðu herðu.. ekki fara frjálslega með staðreindir hérna!það vita allir að yfir helmingur af áhorfendum hérna eru í aðstoðarliðinu hans Stjána
Ég vill nú bara benda á það að að minnsta kosti helmingur, ef ekki mun fleiri af þeim áhorfendum sem voru á brautinni í sumar komu sérstaklega til þess að horfa á þessa japönsku ofurbíla ef má orða það þannig.að mínu leiti fynst mér bara ekkert flottara þarna uppfrá en að horfa á Evo og skyline brenna gúmmí á öllum fjórum og fara lágar 11 sekúndur.og þetta eru bílarnir sem fara alltaf hraðar og hraðar og hraðar og hraðar þrátt fyrir þetta "prump" eins og þú orðaðir það svo skemmtilegaKv. Magnús B. Guðmundsson
Quote from: Serious on January 13, 2009, 00:58:06Quote from: Daníel Már on January 13, 2009, 00:21:54Já fjórhjóladrifin bíll á heima í drifti... einmitt. Nei Daníel ekki framdrifnir , evo og álíka vagnar nissan skyline ,nissan 350 ,mmc 3000gt ,impresa er fín í rall og það eru margir aðrir álíka bílar með drif að aftan eða 4 weel sauður það vita allir að framdrif er ekki í driftHey bigshot, hefuru keyrt á öðru en ómalbikuðum vegum ?Já þeir eru nefnilega nýbúir að malbika fyrir framan hellinn hjá mér
Quote from: Daníel Már on January 13, 2009, 00:21:54Já fjórhjóladrifin bíll á heima í drifti... einmitt. Nei Daníel ekki framdrifnir , evo og álíka vagnar nissan skyline ,nissan 350 ,mmc 3000gt ,impresa er fín í rall og það eru margir aðrir álíka bílar með drif að aftan eða 4 weel sauður það vita allir að framdrif er ekki í drift
Já fjórhjóladrifin bíll á heima í drifti... einmitt.
Mitt atkvæði.
Ekki spurning að hafa rassinn svona
Quote from: Brynjar Nova on February 02, 2009, 00:00:40Ekki spurning að hafa rassinn svona Átti þetti ekki að vera svona
Eru þið að reyna að vera fyndnir og breyta því sem að ég segi?
Flottur rass er flottur rass....sama hverni/hvaðan hann kemur