Author Topic: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...  (Read 6674 times)

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« on: December 29, 2008, 19:03:43 »
Ef einhverjir eru að velta fyrir sér einhverju varðandi reglurnar þá get ég svarað þeim hér og nú.

2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« Reply #1 on: December 30, 2008, 19:05:45 »
Hvernig eru reglurnar? :D
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« Reply #2 on: December 30, 2008, 22:18:52 »
Langar.... mjög langar...
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« Reply #3 on: December 31, 2008, 01:38:59 »
einhverjar erótískar myndir?  :lol:
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« Reply #4 on: December 31, 2008, 02:24:57 »
einhverjar erótískar myndir?  :lol:

í reglubók NHRA?
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« Reply #5 on: December 31, 2008, 02:26:18 »
uhh já
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« Reply #6 on: December 31, 2008, 02:29:18 »
uhh já

haha eitthvað þarf ég að kynna mér hana :D ekki hafði ég minnsta grun um það...
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Re: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« Reply #7 on: December 31, 2008, 11:00:22 »
ég væri til í að heyra eitthvað um vélableyjurnar, hvaða tímamörk skylda bleyjur?

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« Reply #8 on: December 31, 2008, 16:20:43 »
Engar erótískar myndir í reglubókinni.

NHRA gefur upp að flokkar Super Gas og hraðari verða að nota bleyjur, Super Gas keyrir á föstu 9.90 (6.30 1/8) Indexi. Ég var búinn að lesa það annarsstaðar að mörkin liggja við 9.99 á bleyjunni.

Úr bókinni (super gas og hraðari):

All vehicles must utilize an NHRA-accepted lower engine oil-retention device; may use belly pan in lieu of a device attached to the engine. If belly pan is used, must extend from framerail to framerail and extend forward of the harmonic balancer and rearward to rear-engine plate and must incorporate a minimum 2-inch-high lip on all sides. A nonflammable, oil-absorbent liner mandatory inside of retention device. See General Regulations 1:8.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« Reply #9 on: December 31, 2008, 17:28:46 »
Í sambandið við þessar reglur..hversu fast er farið eftir þeim á eyjunni okkar?
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« Reply #10 on: December 31, 2008, 17:43:56 »
Því miður er illa farið eftir þeim (að mér finnst), það er vonandi að það breytist eitthvað.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Re: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« Reply #11 on: December 31, 2008, 17:49:31 »
þetta er bull regla...

annaðhvort eiga allir bílar að vera með bleyjur eða enginn, kemur tíma slétt ekkert við
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« Reply #12 on: December 31, 2008, 18:10:46 »
Já hún frekar kjánaleg...

Dragsterar þurfa allir að nota bleyju t.d.... en sumir hurðabílar ekki. Þetta á að vera skylda finnst mér.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Re: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« Reply #13 on: December 31, 2008, 19:09:08 »
boddýbíll heldur vélapörtum betur úr stúkunni þess vegna þarf hann síður bleyju.
 
 með tímann jú hann kemur málinu við. það er generallt meira vélarálag að fara hraðar og neðar í tíma, svo það er fullkomlega lógískt

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Re: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« Reply #14 on: December 31, 2008, 19:23:08 »
Bleyjureglan er ágæt útfrá öryggisjónarmiðum EF e-h skeður.Hvenig væri tekið á því ef vél færi á brautinni væri það tryggingin sem næði yfir það eða keppandinn sjálfur?

Hver er skoðunarmaður-hópur KK á keppnisstað og eftir hverju er farið fyrst enginn getur certifiað?
Er e-h keppandi með NHRA leyfi til að fara undir 9,50?
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« Reply #15 on: January 01, 2009, 01:07:05 »
Það er enginn sem hefur keppt á þessari braut með license yfir höfuð.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« Reply #16 on: January 01, 2009, 06:10:24 »
Bleyjureglan er ágæt útfrá öryggisjónarmiðum EF e-h skeður.Hvenig væri tekið á því ef vél færi á brautinni væri það tryggingin sem næði yfir það eða keppandinn sjálfur?

Hver er skoðunarmaður-hópur KK á keppnisstað og eftir hverju er farið fyrst enginn getur certifiað?
Er e-h keppandi með NHRA leyfi til að fara undir 9,50?

ég mundi nú telja að ég og Anton nokkur Ólafsson höfum verið í því í sumar. þá fórum við yfir bremsur, dekk, búr, stýri, bensínleiðslur í stærri bílunum ( þessum með sellum ), rafgeuyma í stærri bílunum (OF,GF,SE,MS) hjálma, galla, belti ásamt félagskirteinum og ökuskirteinum.

Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« Reply #17 on: January 01, 2009, 23:41:47 »
Bleyjureglan er ágæt útfrá öryggisjónarmiðum EF e-h skeður.Hvenig væri tekið á því ef vél færi á brautinni væri það tryggingin sem næði yfir það eða keppandinn sjálfur?

Hver er skoðunarmaður-hópur KK á keppnisstað og eftir hverju er farið fyrst enginn getur certifiað?
Er e-h keppandi með NHRA leyfi til að fara undir 9,50?

ég mundi nú telja að ég og Anton nokkur Ólafsson höfum verið í því í sumar. þá fórum við yfir bremsur, dekk, búr, stýri, bensínleiðslur í stærri bílunum ( þessum með sellum ), rafgeuyma í stærri bílunum (OF,GF,SE,MS) hjálma, galla, belti ásamt félagskirteinum og ökuskirteinum.


Það voru fleiri í þessu líka.
T.d. var Ási skoðunarmaður mótorhjóla og sendi hiklaust heim ef ekki var allt í lagi.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline FilippobErio

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 15
    • View Profile
Re: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« Reply #18 on: January 13, 2009, 21:23:09 »
Gömlu kallarnir fara að nota bleyjur  :lol:

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: NHRA Rulebook 2009 komin í hús...
« Reply #19 on: January 13, 2009, 23:44:41 »
Ja... þetta er skylda... ég á eftir að sjá það að nokkur annar en ég noti þetta hvað þá að þessu verði fylgt eftir.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!