Minn ferill byrjaði á vw Bjöllu...með orginal topplúgu (járn á sleða) og geriði betur, pabbi keypti hana í Sölunefndinni fyrir okkur bræðurna til að leika okkur á, ég þá c.a 10 ára með BMX hjálminn minn og hugsaði aðeins um það eitt að spóla og stökkva....hafði nákvæmlega enga sérstaka stjórn á því hvað var í gangi en þetta var svaka fjör. 12 ára eignaðist ég svo fyrstu vélarnar sem voru að sjálfsögðu Bjöllumótorar, eyddi öllum mínum frítíma í að skrúfa um há-vetur í kofa hræksni með olíulampa til að lýsa mér......en það fór engin þeirra í gang, fékk vél á ruslahaugunum og tók hanan með mér í sveitina til að setja í Buggy-smíðina mína, þá líklega 13 ára.....og allt fór af stað. Svo kom að því að minn fékk sér raunvörulegan bíl, fékk mér Dodge Daytona Turbo 1995 í 16 ára afmælisgjöf frá mér til mín. Númerin voru lögð inn en pabbi var svo óheppinn að eiga númer í skúrnum sem mátti skrúfa á hann með aðstoð spítukubbs og langara tréskrúfu. Á þessu var rúntað þar til að bíllinn var orðinn hálf slappur af átökum...þá 6 ára gamall bíllinn og gamli skildi ekki upp né niður í þessu....og nágranarnir sögðu ekki orð. Skipti svo á honum og Willis 1974 ef ef ég man rétt, með 360 amc, með enga eiginleika(afturhásingin var nánast framar en framhásingin) og .............40 mín eftir að ég fékk prófið datt mér til hugar að bota bílinn í glæra hálku í brekku sem endaði að sjálfsögðu á ljósastaur....löglega þó í þetta skiptið. Svona byrjaði ég ....fyrir utan að hafa fengið að prufa hjá gamla einhverja stuttar ferðir.