Kvartmílan > Spyrnuspjall

Tillögur að reglubreytingum - MC

<< < (8/14) > >>

Kiddi:

--- Quote from: 1966 Charger on January 04, 2009, 21:24:40 ---við viljum fjölga keppendum í flokknum
--- End quote ---

Kiddi:
Eða þá öll DOT dekk.... eins og var fyrir nokkrum árum............. þegar mesta þátttakan var #-o

Ingó:

--- Quote from: 1966 Charger on January 04, 2009, 21:24:40 ---Sæll Ingólfur

Sæll Ragnar.

Komdu því inn í hausinn á þér í eitt skipti fyrir öll að við viljum fjölga keppendum í flokknum en eftir allt öðrum leiðum en þú ert að prédika fyrir.

Vá frekar dónalegur !! :oops:

Skrifaðu það í vasabókina þína að miðað við þær reglur sem við teljum skynsamlegar þá munu bílar okkar Harrys ekki verða samkeppnishæfir Og þið eruð ekki að hugsa um eigin hag ??Er málið að búa til sér flokk fyrir ykkur Harry?

ef að tímarnir fara niður fyrir veltibogatíma vegna þess að veltibogar munu aldrei verða settir í þá. Þessvegna er ekki hægt að saka okkur um að vera verja eiginhagsmuni.

Ég gæti ekki verið mera samála ykkur með það að setja tíma mörk við 11.49 sek. =D>

Mundu það svo örugglega að við teljum líklegra að eigendur Ný-tryllitækja muni frekar vilja keppa í Neo-MC flokki heldur en að eiga það á hættu að láta í minni pokann fyrir fornbílum með fornvélum.

Það er ekki stefnan að fjölga flokkum

Ásökun þín um fordóma er æðisleg og ég vænti þess að þú sért að tala hér sem reglunefndarmaður fyrir hönd KK.

Ég held að þú ættir að líta í eigin barm. Hlutverk mitt í reglunefnd er að hugsa um hag heildarinnar en ekki hagsmuni einstakra keppenda. Lestu það sem þú skrifar og spurðu sjálfan þig um hvað hagsmuni þú berð í brjóst.

Kv Ingó. :)

Góðar stundir

Ragnar

--- End quote ---

1966 Charger:
Ingólfur

Ég get ekki útskýrt betur en ég hef gert hverra hagsmuni ég er að hugsa um. Þú verður að eiga það við sjálfan þig ef þú hefur ekki skilið það.

Þú getur svo tekið klappkallinn úr síðasta bréfinu þínu vegna þess að ef þú lest það sem ég hef skrifað á þessum þræði þá tala ég ekki fyrir einhverjum 11.49 takmörkunum í MC. Það er best að þetta sé heads up flokkur þar sem keppendur eiga að reyna að vera eins fljótir og þeir geta/vilja/ mega út frá keppnisreglum.

Góðar stundir

Ragnar  (dónalegasti keppandinn í MC)

Ingó:
Sæll Ragnar.

Klapp kallin er flottur. Ég held að það sé gott að skiptast á skoðunum en næsta mál er að finna tíma til að hittast þ.a.s. keppendur í MC, helst í þessari viku og ræða málinn og í framhaldi af því sjá til hvort það er grundvöllur fyrir einhverjum breytingum í MC.

Kv Ingó ( með það skemmtilega verkefni að verð í reglunefnd ) =D>

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version