Kvartmílan > Spyrnuspjall
Tillögur að reglubreytingum - MC
Harry þór:
Sæl öll. Ég sé nú ekki þörfina á að fá newmc bíla á meðal fornbíla. Er ekki flokkur fyrir newmc í dag? Sammál að keppnishald þarf að laga og fá mc bílana til að mæta. Svavar er á leiðinni :lol:
Afhverju fer ekki newmc í MS frekar, Þar má vera með spólvörn og allskyns tjúnningar.
Látum bara Mc vera í friði.
mbk Harry
ÁmK Racing:
Hvert á maður að senda reglubreyttingar?Er með hugmynd sem ég vill koma á framfæri.Kv Árni Kjartans
Guðmundur Þór Jóhannsson:
reglur@kvartmila.is
Ingó:
--- Quote from: Harry on January 03, 2009, 14:22:53 ---Sæl öll. Ég sé nú ekki þörfina á að fá newmc bíla á meðal fornbíla. Er ekki flokkur fyrir newmc í dag? Sammál að keppnishald þarf að laga og fá mc bílana til að mæta. Svavar er á leiðinni :lol:
Afhverju fer ekki newmc í MS frekar, Þar má vera með spólvörn og allskyns tjúnningar.
Látum bara Mc vera í friði.
mbk Harry
--- End quote ---
Sæll Harry
Er þetta málið að halda úti flokk sem 3 mæta í !!!!! er ekki skemmtilegra að reyna að fjölga keppendum!! Eru virkilega svona miklir fordómar hjá ykkur í MC ganavart nýu MC bílunum. Ég verð að játa það að ég hefði haldið að það væri mikilvægt að fjölga keppendum í MC flokknum sem og í öllum hinum flokunum.
MC
Nafn 1. Keppni 2. Keppni 3. Keppni 4. Keppni 5. Keppni Samtals
MC66 Ragnar S. Ragnarsson
121 116 94 96 -- 427
MC69 Harry Þór Hólmgeirsson
95 74 121 115 -- 405
MC70 Smári Helgason
0 95 75 0 -- 170
MC20 Árdís Pétursdóttir
74 0 0 0 -- 74
Þetta er frá keppnisárinu 2008.
Kv Ingó.
1966 Charger:
Sæll Ingólfur
Komdu því inn í hausinn á þér í eitt skipti fyrir öll að við viljum fjölga keppendum í flokknum en eftir allt öðrum leiðum en þú ert að prédika fyrir.
Skrifaðu það í vasabókina þína að miðað við þær reglur sem við teljum skynsamlegar þá munu bílar okkar Harrys ekki verða samkeppnishæfir ef að tímarnir fara niður fyrir veltibogatíma vegna þess að veltibogar munu aldrei verða settir í þá. Þessvegna er ekki hægt að saka okkur um að vera verja eiginhagsmuni.
Mundu það svo örugglega að við teljum líklegra að eigendur Ný-tryllitækja muni frekar vilja keppa í Neo-MC flokki heldur en að eiga það á hættu að láta í minni pokann fyrir fornbílum með fornvélum.
Ásökun þín um fordóma er æðisleg og ég vænti þess að þú sért að tala hér sem reglunefndarmaður fyrir hönd KK.
Góðar stundir
Ragnar
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version