Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Næsta Sumar
Valli Djöfull:
Því verður ekki neitað.. Og flestir áhorfendur :)
En á kvartmílubraut finnst mér nú að það mætti keyra alla kvartmíluna..
Þurfum við þá ekki bara að ákveða við hvaða tíma við ætlum að miða þetta? 10 sek? Flokkar sem fara undir þann tíma verði keyrðir í 1/8?
Dodge:
Hvernig sem þetta fer þá verður allavega að búa til 1/8 keyrslu reglur ef til þess kæmi.
til dæmis eru ekki til neinir 1/8 viðmiðunartímar fyrir búr, belti, fallhlífar og þessháttar.
það væri helvíti lélegt ef allir sem færu 11,49 í 1/8 þyrftu að demba boga í kaggann :)
ég kvarta ekkert, ég var kominn á endahraða á 1/8 :D
Kristján F:
--- Quote from: Dodge on December 28, 2008, 16:06:01 ---Hvernig sem þetta fer þá verður allavega að búa til 1/8 keyrslu reglur ef til þess kæmi.
til dæmis eru ekki til neinir 1/8 viðmiðunartímar fyrir búr, belti, fallhlífar og þessháttar.
það væri helvíti lélegt ef allir sem færu 11,49 í 1/8 þyrftu að demba boga í kaggann :)
ég kvarta ekkert, ég var kominn á endahraða á 1/8 :D
--- End quote ---
Allar þessar reglur eru til
Dodge:
Flott, bara spurning um að koma því á prent fyrir almanna augum.
í útgefnum reglum núna eru bara 1/4 tímar, og í OF eru bara einfaldlega engar reglur, engin tímamörk af neinu tagi
í OF reglum og aðalreglum allavega sem ég get fundið, þannig að officially þarf engann öryggisbúnað í OF eins og er..
Ef ég er að fara með rangt mál endilega bendið mér þá á hvar ég finn þetta.
Kristján F:
--- Quote from: Dodge on December 29, 2008, 17:43:38 ---Flott, bara spurning um að koma því á prent fyrir almanna augum.
í útgefnum reglum núna eru bara 1/4 tímar, og í OF eru bara einfaldlega engar reglur, engin tímamörk af neinu tagi
í OF reglum og aðalreglum allavega sem ég get fundið, þannig að officially þarf engann öryggisbúnað í OF eins og er..
Ef ég er að fara með rangt mál endilega bendið mér þá á hvar ég finn þetta.
--- End quote ---
Þú ert að fara með rangt mál hér í þessum efnum á forsíðunni er linkur inn á öryggiskröfur og svo stendur það sem upp á vantar í aðalreglunum.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version