Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Næsta Sumar
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: Geir-H on December 27, 2008, 04:08:26 ---Nonni minn ég held að Danni hafi nú alveg vitað það, anda með nefinu elsku kallinn minn :wink:
--- End quote ---
Geir ég ætla að biðja þig að hringja í mig þar sem ég er ekki með símanúmerið þitt.
Mér finnst kominn tími á að þú hættir að ráðast á mig á spjallinu.
Fólk er að koma með fyrirspurnir og ég er að svara þeim.
Hvar sérðu í þessum orðum mínum að ég sé eitthvað æstur?
Þú ert einn af þeim sem lest ekki það sem ég skrifa Geir eða þá túlkar það eftir þínu höfði og finnst mér það miður.
Big Fish:
Sæll jónþór
Men meiga vera ánægðir með góð og hreinskilin svör frá þér þú ert eini sem svarar spurningum af stjórnar mönum hér á netinu
tak fyrir það =D>
Áhugavert að fylgjast með kvaða framkvæmdir verða gerðar á braudini fyrir vorið 2009 :?:
kv þórður
Daníel Már:
Ég gerði mér nú alveg grein fyrir því að það var ekki stjórnarmaður sem sagði þetta, enda var ég tæknilega séð að svara manninum sem bjó til þennan þráð. Þetta var enginn árás á stjórn ef menn halda það
Geir-H:
--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on December 27, 2008, 12:39:51 ---
--- Quote from: Geir-H on December 27, 2008, 04:08:26 ---Nonni minn ég held að Danni hafi nú alveg vitað það, anda með nefinu elsku kallinn minn :wink:
--- End quote ---
Geir ég ætla að biðja þig að hringja í mig þar sem ég er ekki með símanúmerið þitt.
Mér finnst kominn tími á að þú hættir að ráðast á mig á spjallinu.
Fólk er að koma með fyrirspurnir og ég er að svara þeim.
Hvar sérðu í þessum orðum mínum að ég sé eitthvað æstur?
Þú ert einn af þeim sem lest ekki það sem ég skrifa Geir eða þá túlkar það eftir þínu höfði og finnst mér það miður.
--- End quote ---
Ég er ekkert að ráðast á einn né neinn Jón, en hvernig þú settir þetta svar þitt fram virkaði það eins og þú værir reiður yfir því að þetta væri rætt, það var mín túlkun á þessu,
ÁmK Racing:
Afhverju haldi þið að það verði minni þáttaka heldur en í kvartmílu.Ég held hinnsvegar að það sé ekki rétt hjá ykkur.Yfir línuna er bílar búinir að taka út 80 prósent af hröðun út á 200 metrum þannig að hinir 200metrarnir eru bara garg,meira slit og lítill gróði.Heldur þú að Lancerinn þinn sé að gera mikið frá 201meter u´t í 402.Ég held ekki og í guðanna bænum ekki koma með það að ég sé að setja út á Lancer eða þig.Það er miklu meira ögrun að keyra 201 meter heads up pro tree og allir vinir.Kv Árni
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version