Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur

Nęsta Sumar

<< < (12/17) > >>

Moli:
Brautin veršur įn efa löguš fyrir nęsta sumar, žaš er vilji okkar allra og žeirra sem er ķ stjórn klśbbsins. Hversu mikiš hśn veršur löguš veršur tķminn og įstandiš ķ landinu aš meta. Mér finnst samt allt ķ lagi aš hafa sandspyrnubrautina ķ bakhöndinni, veit aš žaš myndi rķfa sportiš upp ef hęgt vęri aš halda keppnir 6-8 mįnuši į įri, auk žess sem afar lķtiš er aš gera hjį verktökum eins og stašan er og örugglega hęgt aš gera feikna góša "dķla" į efni og vinnu.  8-)

Ég myndi nś setja brautina ķ forgang eins og Aušunn er aš tala um, en žaš er allt ķ lagi aš leggja drög aš žessari braut og fara aš ręša mįlin!  :wink:

3000gtvr4:
Getur enginn hérna sem er ķ stjórn svaraš žvķ hvort žaš sé veriš aš skoša žaš aš ALLIR flokkar verši keyršir 1/8 eša er bara veriš aš skoša žaš meš OF flokk??????

Valli Djöfull:

--- Quote from: 3000gtvr4 on December 03, 2008, 22:06:18 ---Getur enginn hérna sem er ķ stjórn svaraš žvķ hvort žaš sé veriš aš skoša žaš aš ALLIR flokkar verši keyršir 1/8 eša er bara veriš aš skoša žaš meš OF flokk??????

--- End quote ---
ég myndi halda aš allt nema GF og OF verši 1/4..  Hef enga trś į aš GT og fl. verši styttir ķ 1/8..

En ég er ekki ķ stjórn svo žaš veršur einhver annar aš stašfesta žaš..

kv.
Valli

ĮmK Racing:
Strįkar mķnir žetta er bara umręša į spjalli er ekki viss um aš stjórnin sé farinn aš spį mikiš ķ žessu enda bśiš aš vera annasamt įr hjį žeim köllum.Žetta er eitthvaš sem veršur örugglega skošaš vel og vandlega įšur en menn fara aš gera eitthvaš ķ žessu.Mér finnst žetta eina vitiš en žaš er bara ég.En endilega ręšum žetta sem mest svo aš žaš komi fram sem flest sjónarmiš.Kv Įrni

Jón Žór Bjarnason:

--- Quote from: 3000gtvr4 on December 03, 2008, 22:06:18 ---Getur enginn hérna sem er ķ stjórn svaraš žvķ hvort žaš sé veriš aš skoša žaš aš ALLIR flokkar verši keyršir 1/8 eša er bara veriš aš skoša žaš meš OF flokk??????

--- End quote ---
Žetta er eitthvaš sem fram hefur komiš hér į spjallinu og er alls ekki frį stjórn KK.
Ef malbik veršur lagaš žį keyra sennilegast allir flokkar 1/4
Ef ekki nęst aš laga malbikiš žį verša sennilegast OF og (hugsanlega GF žó ekki vķst) keyršir ķ 1/8

Um aš gera aš męta į mišvikudagsfundina og spyrja stjórnarmešlimi hvaš sé aš gerast.
Žaš er ekki allt sem fer į netiš en margt rętt į félagsfundum.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version