Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Næsta Sumar
Valli Djöfull:
--- Quote from: HK RACING2 on December 02, 2008, 23:03:44 ---
--- Quote from: Harry on December 02, 2008, 22:28:43 ---Sæll Valli. Við eigum þetta svæði og AÍH getur orðið deild í KK. Hafnarfjarðarbær getur ekki neitt okkur til að taka við AÍH eignalausa og gefið þeim part í okkar verðmæti sem er svæðið. Er AÍH með einhverja starfssemi og stjórn ? Ætlar Hafnarfjarðarbær að bæta þeim rallykrossbrautin þegar hún verður tekin undir annað. Kannski að Auðunn geti sameinað rallýkrossbraut og sandspyrnubraut á okkar svæði og AÍH verður undir okkar hatti :shock:
mbk Harry
--- End quote ---
AÍH er með hellings starfsemi og stjórn já.
--- End quote ---
Og KK á ekki þetta svæði.. Við eigum malbikið og húsin en ekki jörðina. Við fáum að nota jörðina en við eigum hana ekki.
Skiptir ekki máli hvað mönnum finnst, Hafnarfjörður ræður hvað hann gerir og þetta var þeirra ákvörðun. Sama hve lengi við höfum verið þarna..
En ef ísland fer ekki endanlega í vaskinn og hringakstursbraut yrði að veruleika myndi eignarhald í henni væntanlega vera miðað við hve mikið klúbbarnir koma með af peningum. Ef KK kæmi með 90% af peningnum myndi KK væntanlega eiga 90% í brautinni ;) En það er allt önnur saga og eins og ástandið er í dag myndi ég ekki hafa áhyggjur af svoleiðis málum næstu árin :lol:
Allavega, það er mikill misskilningur að halda að KK eigi einhverja jörð þarna.
kv.
Valli
Guðmundur Þór Jóhannsson:
Ætla aftur að minna á það sem að var beðið um framar í þessum þræði.
Gera nýjann þráð fyrir sandspyrnu brautar umræðu.
Hvað 1/8 , 300ft eða 1/4 varðar þá verð ég að taka undir það með Bigga (3000gtvr4) að það gæti orðið doldið minna af götubílum sem myndu mæta og taka þátt í 1/8 því það verður að mínu mati ekki jafn skemmtilegt fyrir það fólk að keppa.
Einnig þá myndi illa ganga að keyra t.d. fwd og awd bíla hlið við hlið, þar sem að fwd nýtir aflið mun betur en hefur ekkert grip í byrjun.
Aftur á móti þá hafa AWD meira grip í byrjun en meira drivetrain loss úti á braut.
Við erum þó nokkrir sem að höfum áhuga á Pro sport compact flokki fyrir næsta ár þar sem að yrðu sameinaðir fwd awd og rwd sport compact bílar.
Þetta snýr allt öðruvísi þegar að er verið að tala um rwd á móti rwd eins og er í mörgum flokkum
En það er bara ekki nógu mikill fjöldi til að skipta þessu þannig niður hjá okkur, yrði alltaf ströggl að ná keppendum í 3 flokka í stað eins.
Og hvort sem einhverjum líkar betur eða verr þá er greinilega hellings áhugi kominn hjá því fólki sem er að smíða keppnistæki upp úr sport compact bílum og mér myndi finnast það miður ef það fólk væri ekki haft með í myndinni þegar að það er verið að tala um svona breytingar sem að eiga að ná yfir alla flokka.
kv
Guðmundur Þór
Harry þór:
Hæ Valli. Þegar maður talar um að eiga á ég við alla aðstöðuna - brautina - húsið - auðvitað á bærinn landið sem við erum með lóðaleigurréttindi til x ára. Ég hef ekkert á móti AÍH í sjálfu sér,ég er bara á móti því að bærinn setji okkur skilirði. Því með því að skilyrða þetta með þessu móti er bærinn að fresta öllum framkvæmdum um x ár vegna þess að við getum ekki sameinast um framkvæmdir. Við viljum nýtt malbik og lagfæringu á okkar braut sem við eigum peninga uppí og eigum rétt á sem íþróttafélag í bænum.Þegar nýja veginum uppá braut var lofað af Gunnari Svavarssyni var það á aðalfundi KK. AÍH vill rallýkrossbraut - hringakstursbraut - mótorkrossbraut og ég sé ekki peninga koma frá bænum eða AÍH á næstunni.
Við skulum bara alveg hafa það á hreinu að KK á brautina og allt sem henni fylgir og verður aldrei deild í AÍH - nema ?
mbk Harry Þór
Valli Djöfull:
"Ég hef ekkert á móti AÍH í sjálfu sér,ég er bara á móti því að bærinn setji okkur skilirði."
Ég er alveg sammála þér þarna. En þeir eru bara búnir að því hvort sem við viljum það eða ekki :)
Fyrirgefðu Gummi :oops: Ég lofa að ræða þetta ekki meira hér :oops:
HK RACING2:
--- Quote from: Harry on December 03, 2008, 13:39:38 ---Hæ Valli. Þegar maður talar um að eiga á ég við alla aðstöðuna - brautina - húsið - auðvitað á bærinn landið sem við erum með lóðaleigurréttindi til x ára. Ég hef ekkert á móti AÍH í sjálfu sér,ég er bara á móti því að bærinn setji okkur skilirði. Því með því að skilyrða þetta með þessu móti er bærinn að fresta öllum framkvæmdum um x ár vegna þess að við getum ekki sameinast um framkvæmdir. Við viljum nýtt malbik og lagfæringu á okkar braut sem við eigum peninga uppí og eigum rétt á sem íþróttafélag í bænum.Þegar nýja veginum uppá braut var lofað af Gunnari Svavarssyni var það á aðalfundi KK. AÍH vill rallýkrossbraut - hringakstursbraut - mótorkrossbraut og ég sé ekki peninga koma frá bænum eða AÍH á næstunni.
Við skulum bara alveg hafa það á hreinu að KK á brautina og allt sem henni fylgir og verður aldrei deild í AÍH - nema ?
mbk Harry Þór
--- End quote ---
Ég held við getum alveg róað okkur í smástund,ég er ekki að sjá fyrir mér að það verði farið í þetta af hörku næstu árin eins og stóð til,sýnist að fjármagnsstaða bæjarins bjóði bara ekki upp á það eins og er.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version