Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Næsta Sumar

<< < (10/17) > >>

Shafiroff:
sæll HARRY.góður mikið var að það kom eitthvað gott í umræðuna .kv AUÐUNN HERLUFSEN

Valli Djöfull:
Sælir drengir, Harrý og Auðunn.  Þó við viljum að það sé svoleiðis er það ekki svo gott.  Ég man ekki betur en að við höfum fengið þessu svæði úthlutað MEÐ AÍH.  Hvort sem við sættum okkur við það eða ekki..:(

Eða ég gat allavega ekki skilið það betur en svoleiðis.

Við fáum okkar braut (nema þeir vilji kaupa sig inní hana því við borguðum hana úr eigin vasa), þeir fá drullumall útí horni og rest eigum við "saman".  Er þetta ekki rétt skilið hjá mér? (er ekki að reyna að búa til vesen heldur blanda mér í umræðurnar bara :))

kv.
Valli

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: Harry on December 02, 2008, 20:58:15 ---Sæl öll. Jón Þór! AÍH hefur ekkert með þetta svæði að gera á meðan að þeir vilja ekki vera deild í KK. KK á þetta svæði og annað á ekki að sjást né heyrast ,hvergi.

mbk Harry

--- End quote ---
Þetta er rangt hjá þér. KK á ekki þetta svæði þó svo ég vildi óska að svo væri, allavega hefur enginn getað sýnt mér pappíra um það.
Einhvern veginn tókst AÍH að komast inn á svæði sem KK hefur talið sitt síðustu 30 ár og við verðum víst bara að kyngja því.
Spurning hvort við reynum ekki að koma sandspyrnubrautinni fyrir á fótboltasvæði Hauka þar sem það er orðin venja að íþróttafélög deili með sér landssvæði.

Harry þór:
Sæll Valli. Við eigum þetta svæði og AÍH getur orðið deild í KK. Hafnarfjarðarbær getur ekki neitt okkur til að taka við AÍH eignalausa og gefið þeim part í okkar verðmæti sem er svæðið. Er AÍH með einhverja starfssemi og stjórn ? Ætlar Hafnarfjarðarbær að bæta þeim rallykrossbrautin þegar hún verður tekin undir annað. Kannski að Auðunn geti sameinað rallýkrossbraut og sandspyrnubraut á okkar svæði og AÍH verður undir okkar hatti  :shock:

mbk Harry

HK RACING2:

--- Quote from: Harry on December 02, 2008, 22:28:43 ---Sæll Valli. Við eigum þetta svæði og AÍH getur orðið deild í KK. Hafnarfjarðarbær getur ekki neitt okkur til að taka við AÍH eignalausa og gefið þeim part í okkar verðmæti sem er svæðið. Er AÍH með einhverja starfssemi og stjórn ? Ætlar Hafnarfjarðarbær að bæta þeim rallykrossbrautin þegar hún verður tekin undir annað. Kannski að Auðunn geti sameinað rallýkrossbraut og sandspyrnubraut á okkar svæði og AÍH verður undir okkar hatti  :shock:

mbk Harry

--- End quote ---
AÍH er með hellings starfsemi og stjórn já.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version