Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Næsta Sumar
Shafiroff:
sælir félagar.en 300 metra er það ekki alveg briljant það er í gangi allstaðar úti það er að segja í topp flokkunum.þá er hægt að sætta alla .það hefur engin tjáð sig um það´.kv A H
Kimii:
--- Quote from: gstuning on December 01, 2008, 00:31:07 ---Menn sem eru að mæta á brautina eru að reyna slá met.
Þau met eru mæld í fjórðungsmílu ekki áttung.
Frekar uppfæra brautina til að henta 1/4 heldur enn að draga alla í 1/8.
Það er nú ekki eins og íslendingar séu að fara hvað hraðast.
Þessa braut má laga til að henta ALVÖRU kvartmílu.
1/4 eingöngu, annars stór efa ég að hægir bílar nenni að mæta,
--- End quote ---
þetta er allveg útí hött.
síðast þegar ég vissi þá mæta menn uppá kvartmílubraut til þess að spyrna við fólk og vinna það í spyrnuni, æfa sig og bæta sinn persónulega tíma og bara að hafa gaman. Ég held nú að fólk mæti nú ekki bara með því hugarfari að það ætli að setja met og ekkert annað en jú kannski sumir en alls ekki allir og allveg öruglega ekki meirihlutinn. Og hvað með það ef að þeir þurfa að keppa í 1/8? geta þeir ekki bara sett met í því þá? er ekki betra að sleppa því að bæta eitthvað met og fara bara aðeins styttri vegalengd og fara heill heim því að eins og brautinn er í dag þá býður hún ekki upp á 1/4 mílu fyrir stærstu bílana, þá OF og GF.
Ég seigi að keyra OF og GF í 1/8 spurning hvort SE eigi líka að vera keyrður þannig ? allt fyrir neðan það þar sem menn eru að keyra á töluvert kraftminni bílum ( nema þá kannski Gummi í GT ) má allveg halda áfram að keyra i 1/4 þar sem aðstæður bjóða uppá þann möguleika enþá.
just my 2 cents
Jóakim Pálsson
Hera:
jaja 1/8 eða 1/4 er ekki búin að mynda mér skoðun á því þannig að ég sleppi því að tjá mig um það.
En inni í umræðuna er komin sandspyrnubraut og mig langar að tjá mig aðeins um það mál og vil byrja á að segja að ég er hlynt hugmyndinni.
En ég er sammála þeim sem sagði hér í þræðinum að það þarf að forgangsraða rétt.
Fólk er að ræða um að brautin sé slöpp, ekki lengur örugg ofl í þeim dúr.. er það þá ekki forgangsverkefni að lagfæra hana til þess að öryggi sé í lagi :?:
Annað varðandi sandspyrnubraut, ég hef ekki keppt í sandi en comon sence segir mér nú að dýftin þurfi að vera allnokkur, og það gera ansimarga rúmmetra af sandi, viti þið hvað sandur kostar :!: :!: :!:
Fyrir utan að það var nú ekki svo auðvellt að fá menn á vinnuvélarnar síðasta sumar til að ´slétta í kringum brautina (efast um að það breitist á einni nóttu)
Nú svo erum við með svæði sem á að byggja kappakstursbraut á, og sú hugmynd að hendast bara í þetta verkefni og redda þessu er alveg fráleit að mínu mati. Fyrsta skref er að hann svæðið og vita hvar hlutirnir eiga að vera. Það væri frekar sorglegt að vera búin að eyða x mörgum millum í sandbraut og þurfa svo að flytja hana vegna þess að hún er ekki á réttum stað :roll:
Einn hlutur en sem virðist alveg vera týndur í hugum manna er leyfi fyrir brautinnni og staðsetningu hennar auk þess sem AÍH og KK fengu þessu svæði úthlutað saman.
Hefur þetta verið rætt við AÍH eða hafnafjarðarbæ :?: :?:
og einn hlutur en það er blessaða vinafélag okkar hraunavinir sem sáu til þess að ákveðin svæði þarna eru friðlýst sem segir að við getum ekki alveg hent þessari braut niður hvar sem er.
vinsamlegast ekki túlka póstinn minn í niðurrifsstarfsemispóstinn þó svo að ég telji að það þurfi að hugsa, skipuleggja og framkvæma svo, reyndin er að það kostar oft meiri tíma en minni peninga.
Hera:
En að öðru varðandi næsta sumar....
Á að setja á laggirnar keppnisnefnd :?:
og ef svo hvaða ábyrgðarhlutverk hefur hún er búið að skilgreina það :?:
Er fólk að spá í að bjóða sig fram í keppnisnefnd:?:
Er fólk að spá í breitingar á reglum flokkanna :?:
Er fólk að spá í að bjóða sig fram í stjórn eða nefndir:?:
Jón Þór Bjarnason:
Ég vil koma einu að í sambandi við sandspyrnubraut að þá er þetta ennþá bara hugmynd stjórnar og á alveg eftir að ræða út í þaula þar og mér finnst ekki rétti tíminn að koma með þessa hugmynd á almennt spjall fyrr en forvinnan er búinn og eitthvað haldbært sem stjórn getur sagt við félagsmenn.
Ég er líka sammála því að ákveðnir hlutir eru í forgang og þá þarf að koma í ákveðið ferli.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version