Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Næsta Sumar
Kimii:
--- Quote from: Elmar Þór on November 30, 2008, 17:41:12 ---Ef ráðist yrðir í sandspyrnubraut þyrfti að útbúa einhvers konar úðara sem myndu halda sandinum rökum og þar með hefta fok hans um helling.
--- End quote ---
eða bara að draga segl yfir hana
Shafiroff:
SÆLIR FÉLAGAR.strákar ég dreg þessa atburðarrás stórlega í efa.það er sandur þarna um allt allskonar sandur stórar hrúgur og námur viðsvegar um svæðið.svo er eitt við setjum bara brautina það lágt að það gerist ekki.mér finnst einhvernvegin eins og það sé verið að mála skrattann á þennan vegg margfræga.kv AUÐUNN HERLUFSEN
Kimii:
enginn leiðindi ;) hjólum bara í þetta og sjáum bara hvað gerist
ÁmK Racing:
Ég veit vel að Nhra keppir í kvart.En þessir stráka eins og T.D Tim Lynch og fleiri keppa mest megnis í 1/8 svo er adrl vinsælasta race fyrirkomulagið þarna núna 40þús manns á eins dags race.Ég veit bara eitt að það má ekkert klikka á brautini okkar þá er maður í hrikalega vondum málum.En þetta er okkar aðstaða og menn eru og eru búnir að vera að gera allt til að hafa þetta sem best.Það er nú einu sinni svo að brautinn okkar er að eldast og er hún barn síns tíma og á eflaust eftir að verða mjög góð í framtíðinni en á meða þetta er allt í vinnslu þá er best fyrir alla að hún sé nýtt á sem öruggastan og sniðugastan hátt.Svona rétt til að við komum nú allir heilir heim.Þetta er bara mitt sjónarmið og finnst mér að menn meigi nú fara að opna augun.Ég tel að það sé að mörguleiti mjög gaman að keppa í 1/8 þó svo að kvart sé geggjað.Ég hef bara eingan áhuga á að sjá einhvern okkar kútveltast þarna út í sortan á 130+ mílum.Kv Árni Kjartans
Elmar Þór:
--- Quote from: Kimii on November 30, 2008, 17:59:27 ---enginn leiðindi ;) hjólum bara í þetta og sjáum bara hvað gerist
--- End quote ---
drífum í þessu hehehehhe, fá ýtu á svæðið svo ég geti byrjað að vinna \:D/
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version