Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur

Nęsta Sumar

<< < (4/17) > >>

Geir-H:
Žetta er einmitt žaš sem žarf aš skoša vel, en žaš vęri geggjaš aš hafa sandspyrnubraut žarna, en hśn žarf aš vera vel stašsett svo aš žetta gerist ekki

Shafiroff:
sęlir félagar.heyršu KIDDI hęttu žessum leišindum menn skilja alveg žessa sneiš.žaš er alveg makalaust hvaš žś žarft alltaf aš rakka allt og allar hugmyndir sem žś hefur ekki įhuga į nišur.ég hef fylgst lengi meš žķnum skrifum og eru žau nįnast alltaf į nišurrifs og neikvęšu nótunum.SANDSPYRNUBRAUT er eitthvaš sem okkur hefur vantaš lengi og oft hefur veriš žörf en nś er naušsżn.ég tek žaš fram aš viš höfum veriš gagnrżndir fyrir aš draga lappirnar og jį nįnast hunsa keppnishaldiš hvaš SANDSPYRNUNA varšar og hefur sś gagnrżni komiš śr öllum įttum og er aš mķnu mati réttmęt.ég vil bišja menn aš hafa žessa umręšu į jįkvęšum nótum og annaš ,ég vil einnig bišja menn aš skoša žęr hugmyndir sem ég minntist į ķ sambandi viš keppnishaldiš į brautinni okkar,žaš er aš segja KVARTMĶLUNA.

Kiddi:

--- Quote from: Shafiroff on November 30, 2008, 17:10:36 ---sęlir félagar.heyršu KIDDI hęttu žessum leišindum menn skilja alveg žessa sneiš.žaš er alveg makalaust hvaš žś žarft alltaf aš rakka allt og allar hugmyndir sem žś hefur ekki įhuga į nišur.ég hef fylgst lengi meš žķnum skrifum og eru žau nįnast alltaf į nišurrifs og neikvęšu nótunum.SANDSPYRNUBRAUT er eitthvaš sem okkur hefur vantaš lengi og oft hefur veriš žörf en nś er naušsżn.ég tek žaš fram aš viš höfum veriš gagnrżndir fyrir aš draga lappirnar og jį nįnast hunsa keppnishaldiš hvaš SANDSPYRNUNA varšar og hefur sś gagnrżni komiš śr öllum įttum og er aš mķnu mati réttmęt.ég vil bišja menn aš hafa žessa umręšu į jįkvęšum nótum og annaš ,ég vil einnig bišja menn aš skoša žęr hugmyndir sem ég minntist į ķ sambandi viš keppnishaldiš į brautinni okkar,žaš er aš segja KVARTMĶLUNA.

--- End quote ---

Mér er frjįlst aš koma mķnum skošunum į framfęri og ég sé hreinlega engin leišindi eša nišurrif ķ mķnum skrifum hér aš ofanveršu. Viš skulum sżna hvor öšrum kurteisi og viršingu hérna į spjallboršinu, mér žykir žaš mišur aš mešlimir klśbbsins žurfi aš minna stjórnarmenn į žaš.

Hinsvegar tel ég aš klśbburinn ętti aš leggja fjįrmuni sżna ķ endurbyggingu brautarinnar sem er žegar til stašar og žaš sem allra fyrst.

KR

Elmar Žór:
Ef rįšist yršir ķ sandspyrnubraut žyrfti aš śtbśa einhvers konar śšara sem myndu halda sandinum rökum og žar meš hefta fok hans um helling.

Shafiroff:
sęlir félagar.žś žarft ekkert aš minna mig į žessi gildi žau eru ķ hįvegum höfš į minum bę KRISTINN.svo annaš žetta meš lagfęringar į brautinni žaš er allt ķ vinnslu en hvort menn verši įnęgšir meš žęr ašferšir sem munu verša į takteinunum er önnur saga.kv AUŠUNN HERLUFSEN

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version