Author Topic: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins  (Read 12902 times)

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #40 on: November 07, 2008, 21:27:59 »
Sælir félagar. :twisted:

Þá er tími sannleikans runninn upp.

Þar sem að Jón gjaldkeri hefur ekki virt mig svars þá er eins gott að koma með þetta hingað inn.

Davíð bað mig að athuga gegnum bróðir minn hvort við gætum fengið gott verð í 100 mann veislu á "Steak And Play".
Þetta gerðum við að sjálfsögðu og fengum þessi verð sem að ég kom með í pósti hér að ofan.

Það er vika síðan við létum vita af þessu tilboði og síðan kemur Auðunn hér á netið og er með alls konar yfirlýsingar um eiganda staðarins sem var þá búinn að gera okkur mjög gott tilboð, burt séð frá því hvort því yrði tekið eða ekki.
Og hann (Auðunn) segir að það eigi að halda þetta í félagsheimilinu.
Ég varð svolítið hissa á því að frétta af þessu svona, ég hélt að ég yrði látinn vita af þessari ákvörðun persónulega eða að minnsta kosti í gegnum tölvupóst til að ég gæti komið upplýsingum áfram.
Síðan hringir Davíð í mig í gærkvöldi og segir mér að það sé ekkert búið að ákveða.
Það er verið að óska eftir svari af eða á frá staðnum og það svar hef ég ekki fengið.

Á ég að bera þann skæting í eigandann sem að Auðunn hefur verið með hér á netinu. :?:
Það var búið að bjóða okkur staðinn endurgjaldslaust fyrir verlaunaafhendingar. :!:
Hvað á að gera núna. :!: :?:

Ég er einungis a biðja um svar af eða á. :!: :?: :idea:

Það gildir einu mig persónulega hvort þetta er haldið á Steak and Play eða í félagsheimili klúbbsins, ég vil bara geta sagt af eða á við þá hjá Steak and Play.

Hvað við kemur því að ég einn vinni móti hagsmunum klúbbsins Gísli, skoðaðu þá hver er skráður ábyrgðarmaður á keppnissvæðið til eins árs.
Spurðu síðan hver hafi fengið mitt leyfi til að nota mitt nafn og kennitölu á þetta plagg. :!:
Ég var aldrei spurður að því hvort ég vildi gera þetta, mitt nafn var notað að mér forspurðum.
Ég var ekki ánægður með þetta en ef ég hefði dregið þetta til baka þá hefði það skaðað klúbbinn þannig að ég gerði það ekki.

Ekki veit ég hvort að þetta var einhver kvöð eða ekki að mitt nafn þyrfti að vera þarna, en ég gaf kost á mér í þessa frægu öryggisnefnd og er að starfa þar fyrir klúbbinn.

Ég er ekki viss um að menn geri sér grein fyrir því hversu mikil ábyrgð fylgir því að vera ábyrgðarmaður á svæðinu, en hún er gríðarleg.

En keppnistímabilið er búið og aðeins ein skýrsla eftir sem að verið er að vinna í.

Enn og aftur get ég fengið ákvörðun stjórnar STAÐFESTA á því hvar lokahófið á að vera til að ég geti svara Steak and Play. :?:

Kv.
Hálfdán.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #41 on: November 07, 2008, 23:27:17 »
Jæja Hálfdán bara alltaf í boltanum.
Þér að segja þá ert þú manna mest búinn að skemma fyrir GOLDFINGER auglýsingum með því að blása þetta svona upp.
Þú veist hversu vanþakklátt starf það er að vera í stjórn en ert samt alltaf manna fyrstur til að skjóta okkur þegar færi gefst.
Þú ert meðal annars búinn að skrifa skýrslu til ÍSÍ þar sem kemur fram að ég hindri þín störf á brautinni sem þú veist að er ekki satt.
Þetta finnst mér svolítið alvarlegar ásakanir. Eins þær þegar þú hálfpartinn ferð fram á það fyrr í þessum þræði að Auðunn segi af sér.
Stjórnin gerir það sem henni finnst rétt á hverjum tíma og stjórn þarf ekki að fá leyfi hjá þér.

Mér finnst að vefstjórar ættu að læsa eða eyða þessum þræði.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #42 on: November 07, 2008, 23:49:04 »
Sælir félagar.  :evil:

Sæll Jón Þór. :evil:

Hvar hef ég verið að birta óhróður um Goldfingers, Steak and Play eða eigendur þessara staða. :?:

Hvergi. :!:

Þú hindraðir mín störf með ýmsum aðgerðum hér á netinu.

Ég hef áður líst því yfir að marga stjórnarmenn klúbbsins skorti kunnáttu í lögum og reglum klúbbsins, en það er ekki hægt að krefjast þess að allir stjórnarmenn kunni reglur út í hörgul.
Samt verður maður að telja það æskilegt að þeir stjórnarmenn klúbbsins sem fara að tala um og vitna í lög klúbbsins eða reglur hér á spjallinu, viti hvað þeir eru að tala um. :!:

Varðandi þessa skýrslu sem að þú nefndir, þá fékk formaðurinn hana.
Þannig að þú skalt spyrja hann hvar hún er.

Varðandi mína stjórnarsetu þá spannar hún 12. ár, og það er ekki rétt hjá þér að ég sé alltaf fyrstur til að gagnrýna ykkur.
Ég hef oftar en ekki komið ykkur til varnar.
Ég gagnrýni aðeins þegar mér er nóg boðið eins og hér að ofan.
Og ég gagnrýni alltaf með efnislegri gagnrýni án þess að fara að kalla fólk nöfnum.

Ef stjórn fannst það rétt á sínum tíma að nota mitt nafn sem ábyrgðarmann á keppnissvæðið og spurði mig ekki leyfis, ja þá get ég sýnilega ekki annað sætt mig við það eða hvað.

Veist þú til að mynda hver ábyrgðin er sem að felst í þessu. :?:

En ég er ekki ennþá búinn að fá svar við spurningunni um það sem ég spurði hér fyrst að.
Hvar ætlar STJÓRNIN að halda lokahófið.

Kv.
Hálfdán.

P.S.

Öryggisuppgjör fyrir árið er ekki tilbúið og ég er að vinna þá skýrslu með fullri vitund stjórnarmanna þar á meðal Auðunns Herlufsen. :!:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #43 on: November 08, 2008, 00:12:08 »



Vá drengir..  Halló..  Ákvörðun um hvort þetta verður haldið á Steak and play verður tekin af stjórn..  Ekki á opnu spjallborði af spjallverjum svo það er algjör óþarfi að ræða þetta hér og tómt rugl..

Svona á að ræða símleiðis eða með hittingi og setja hingað inn þegar ákvörðun hefur verið tekin.

Ég bara kannast ekki við svona neins staðar annarsstaðar..  Hjá neinu öðru félagi eða klúbb af þeim sem ég er í.  Stjórn eða skemmtinefnd sér um þessi mál og tilkynnir svo hvernig þau eru.  Menn eru lítið að velta þessu fyrir sér og rífast um það á netinu.  Enda skilar það engu og hefur aldrei gert.  Býr bara til vesen.
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #44 on: November 08, 2008, 04:28:52 »
sést hérna að þessir fáu virku meðlimir vilja klúbbhúsið og þar með vinnur engin á móti reglum eða hvað.

ég hélt að klúbburinn byggðist á meðlimum
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Bannaður

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 601
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #45 on: November 08, 2008, 11:52:10 »
Ég segi nú bara úff.............

Mig langar nú að koma fram með smá athugasemd.

Í morgun settist ég fyrir framan tölvuna og sá þennan þráð og hugsaði með mér þar sem ég væri með strákinn minn og við hefðum ekkert að gera væri allt í lagi að kíkja við og setja hönd á kúst eða eitthvað (Þó ég sé ekki félagi)

En ég hélt áfram að lesa  8-[ og eftir hinar blaðsíðurnar finnst mér það ekki áhugavert að mæta og held ég snúi mér bara að kaffi hjá tengdó

Kv Gunni.  vonandi leisið þið þetta
má ekki segja það sem mér finnst! (enn ég reyni)

Warning: Objects in mirror aren't as fast as they thought they were.

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #46 on: November 08, 2008, 20:27:08 »
við klöppum fyrir Gunna að hafa mætt og aðstoða klúbbinn aðeins í dag þó hann sé ekki meðlimur í kvartmíluklúbbnum =D>
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #47 on: November 08, 2008, 20:38:10 »
já þetta var fínn dagur. og ein sú besta mæting í langan tíma

Nonni Gjaldkeri
Auðun herufsen
Moli
toni
gunni og strákurinn hans
davíð
krissi
villi
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #48 on: November 09, 2008, 04:16:03 »
Ég kíkti við, reyndar seint
Geir Harrysson #805

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #49 on: November 13, 2008, 17:23:42 »
jæja, hverjir ætla að mæta á laugardaginn ?  :D
Gísli Sigurðsson

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #50 on: November 13, 2008, 17:39:51 »
opnið skráningu eða færið þetta um eina helgi.

Davíð Stefánsson staðfestir hér með mætingu
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #51 on: November 13, 2008, 19:24:19 »
Á að vera glens á laugardaginn sem sagt??
Kristján Hafliðason

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #52 on: November 13, 2008, 20:07:47 »
heyrðu ég var að tala við Nonna og þetta frestast um viku, það kemur tilkynning frá stjórn í kvöld.

Kv Gísli
Gísli Sigurðsson

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #53 on: November 13, 2008, 20:21:17 »
heyrðu ég var að tala við Nonna og þetta frestast um viku, það kemur tilkynning frá stjórn í kvöld.

Kv Gísli

Líst á það!  =D>

Annars er ég búinn að redda eðal mjöð, og fríkeypis gosi.  8-)
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline Hera

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 590
    • View Profile
    • http://www.123.is/honda
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #54 on: November 13, 2008, 21:00:54 »
Mætti upp í klúbbhús í dag og það er snild hvað það er búið að taka mikið til þarna  =D>
Við Auðunn tókum eldhúsið í gegn, þrifum ofna og gluggakistur, sópuðum betur, bónleystum gólfið, skúruðum og erum búin að bóna helmingin af húsinu og næstum því búin að taka allt til í kompunni  :D

Það á eftir að færa til sófasett og borð,  þrífa klósett, bóna smá í viðbót, hengja upp myndir og svona smá dútl. og svo fann ég gluggatjöld sem má setja upp í eldhúsinu.
Ég ætla að stela öllum gluggatjöldunum á morgun og henda þeim nokkra hringi í þvottavélinni  :wink:

Já og það á eftir að mála einn vegg....
ALLT AÐ KOMA  \:D/


Edda Guðna
Never argue with an idiot.
They drag you down to their level then beat you with experience.

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #55 on: November 13, 2008, 21:19:30 »
hvernig væri svo bara að hefja skráningar á þetta? bara fínt að vera með smá fyrirvara á þessu.
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline Camaro-Girl

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 445
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #56 on: November 13, 2008, 22:19:58 »
Jæja ættli ég færi bara ekki afmælið mitt síðan yfir til ykkar  :mrgreen:
Tanja íris Vestmann

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #57 on: November 13, 2008, 23:43:05 »
heyrðu ég var að tala við Nonna og þetta frestast um viku, það kemur tilkynning frá stjórn í kvöld.

Kv Gísli

Stenst þá engin dagsettning í ár?

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #58 on: November 13, 2008, 23:47:09 »
heyrðu ég var að tala við Nonna og þetta frestast um viku, það kemur tilkynning frá stjórn í kvöld.

Kv Gísli

Stenst þá engin dagsettning í ár?

greinilega ekki   :D
Gísli Sigurðsson

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: Lokahóf Kvartmíluklúbbsins
« Reply #59 on: November 14, 2008, 00:28:25 »
heyrðu ég var að tala við Nonna og þetta frestast um viku, það kemur tilkynning frá stjórn í kvöld.

Kv Gísli

Stenst þá engin dagsettning í ár?

það lítur ekki út fyrir það
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888