Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

'70-'71 torino...?

<< < (9/14) > >>

edsel:

--- Quote from: brasi1 on January 20, 2011, 19:46:12 ---Ég átti græna X 3113, Torino GT bílinn á sínum tíma. Leitaði að honum af og til í mörg ár, þar sem ekki hafðist upp á síðasta skráða eiganda sem var fluttur til Danmerkur. Fyrir löngu síðan sá ég bregða fyrir í stuttmynd sem var tekin í einhverri sveit í nágrenni við Neskaupsstað gulum Torino GT, sem ég hélt að væri gamli  Torinoinn minn. Ég lét rekja hann fyrir mig en í ljós kom að svo var ekki. Oft er búið að rugla saman þessum bílum, gula Norðfjarðar Torinoinum og græna X 3113 bílnum.  Leitinni lauk því miður ekki vel. Staðan er sú í dag að sá græni var rifinn á Kópaskeri en sá guli er líklega sá sami og er nú á Garðsstöðum í Ísafjarðardjúpinu.  Halldór G.

--- End quote ---

:?: :?: :?:

Bilabjossi:
eg atti einn graan 70 torino sem endaði lifið i tonlistamindbandi með sikurmolonum þar var nokrum drekum sladrað held að læið heiti motor crass

mph:
Pabbi minn átti Ford Torino þegar við bjuggum á Egilsstöðum hann var Grænn á litinn með hvítri rönd við gluggan og með sílsapústum 351 cleveland og var sjálfskiptur nr á honum var S1721 , á myndir af honum hendi þeim inn sem fyrst.

sigm:
Það voru tveir svona "70 "71 GT Torino fyrir austan i den, á Egilsstöðum var lengi grænn með gyltum röndum og silsapusti var málaður rauður ca 1985.  Svo var annar á Seyðisfirði líka grænn með eld málaðan á frammendan og cragar felgur.
Á Reyðarfirði var svo blár (72 )  eins og þessi vínrauði herna á þræðinum.

kv sig

Ingi Hrólfs:

--- Quote from: sigm on January 20, 2011, 23:55:26 ---Það voru tveir svona "70 "71 GT Torino fyrir austan i den, á Egilsstöðum var lengi grænn með gyltum röndum og silsapusti var málaður rauður ca 1985.  Svo var annar á Seyðisfirði líka grænn með eld málaðan á frammendan og cragar felgur.
Á Reyðarfirði var svo blár (72 )  eins og þessi vínrauði herna á þræðinum.

kv sig

--- End quote ---
Þetta er ábyggilega bíllinn sem ég er að leita að. Steinþór Þórðarson kaupir allavegana grænan GT Torino með eldi máluðum á hliðarnar en það var ekki málað á framendan heldur var hvít rönd eftir hliðinni sem endaði í eldi (flames) á afturbrettunum. Er hægt að rekja þetta númer S1721, nú skiptu menn oft um númer á þílunum í gamladaga og komast að því hvort um sama bíl sé að ræða?
Kv
Ingi Hrólfs.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version