Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

'70-'71 torino...?

(1/14) > >>

Andrés G:
var að spá hvað það er mikið til af þessum glæsikerrum hér á landi? :)
 8-)
kv.
Andrés

kiddi63:

Ég átti þetta kvikindi eitthvað i kring um 80 ... og eitthhvað
en þetta er Ford Torino 500 og það var ekki mikið til af þeim hér.
hann var fyrst með 6 cyl 250, síðan setti ég í hann 3 dauða 2 en hann var jafn dauður.,
einhvern tíma máluðum við á hann eld rendur eða flames en það fór misjafnlega í menn.,
síðan fór ég með hann niður í vinnu og reif vélar draslið úr og var búinn að versla 351, (sem kallinn hélt að væri 302)
en þegar ég var inni í vinnu að gera vélina klára kom einn helv djö asni (ég veit hver) og kveikti í bílnum .........
mikið djö... var ég fúll þá , því bíllinn var orðinn ansi góður í krami og innréttingu, vantaði bara að mála hann.

En .... hefndin er sæt.. og ég náði því sko,,,... en það er önnur saga.

edsel:

--- Quote from: kiddi63 on November 02, 2008, 14:27:59 ---

hann var fyrst með 6 cyl 250, síðan setti ég í hann 3 dauða 2 en hann var jafn dauður.,
einhvern tíma máluðum við á hann eld rendur eða flames en það fór misjafnlega í menn.,
síðan fór ég með hann niður í vinnu og reif vélar draslið úr og var búinn að versla 351, (sem kallinn hélt að væri 302)
en þegar ég var inni í vinnu að gera vélina klára kom einn helv djö asni (ég veit hver) og kveikti í bílnum .........
mikið djö... var ég fúll þá , því bíllinn var orðinn ansi góður í krami og innréttingu, vantaði bara að mála hann.

--- End quote ---
hvernig væri að segja þá sögu?

HK RACING2:

--- Quote from: edsel on November 02, 2008, 18:40:11 ---
--- Quote from: kiddi63 on November 02, 2008, 14:27:59 ---

--- End quote ---
hvernig væri að segja þá sögu?

--- End quote ---
Af því hún er bönnuð innan 18 ára og þar með er hún bönnuð fyrir hálft spjallið hér núorðið.....

@Hemi:
 :mrgreen:   

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version