Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Stigamál
Harry þór:
Hæ. það er bara svona :wink:
mvh Harry
1966 Charger:
Vááá
Þar sem ég, ólíkt Harry, er mjög illa haldinn af bikargirnd þá langar mig að vita nákvæmlega hvar er að finna þá reglu að fari tveir keppendur undir íslandsmeti í tímatökum eða keppni þá lokast sá möguleiki fyrir þann sem á næstbesta tímann til að bakka upp sína tíma ef annar keppandi á betri tíma að lokinni úrslitaspyrnu. Vinsamlegast bendið mér nákvæmlega á staðinn; ekki bara þetta er í IHRA eða KK reglunum.
Góðar stundir
Err
Valli Djöfull:
Ragnar, þetta er einmitt það sem ég er búinn að vera að pirra mig á.. Við eigum svo lítið af reglum. Allt of mikið af "Jahh, þetta hefur nú bara alltaf verið svona".
Þurfum að taka virkilega mikið til í reglumálum í vetur finnst mér.
Skrifa þetta allt upp og fá samþykkt á aðalfundi.
429Cobra:
Sælir félagar. :)
Hér koma reglur NHRA sem að við byggjum á.
Það er sérstaklega bls 40. sem farið er eftir.
Nema að Comp reglan á bls 41. á við um OF og aðra bracket og flokka með fastan kennitíma.
Kv.
Hálfdán. :roll:
1966 Charger:
Houston we have a problem:
Við erum að reyna að ráða í hvaða reglur gilda um að bakka upp met.
HVERGI í ofangreindum NHRA reglum er að finna neitt um ÞRJÁR uppbökkunarferðir eins og tíðkast hafa hérlendis frá því kvartmílubrautin byggðist. NHRA reglurnar segja einfaldlega að met sé ekki met nema það sé sett í keppni, eftir það er ekkert hægt að bakka upp. Eins og allir vita hefur þessi NHRA regla aldrei gilt hérlendis. Þessar útlendu reglur eru eins og Hálfdán sagði einhversstaðar "grunnur" að reglum KK og reglur KK virðast alltaf alltaf hafa gefið keppendum tækifæri á þremur tilraunum til að bæta tíma undir íslandsmeti. Ef að útlendu reglurnar og KK reglurnar rekast á þá hljóta KK reglurnar að vera æðri þeim útlendu. Af þessu leiðir að þar til ég sé annað Í PRENTUÐUM OG FULLGILDUM REGLUM mun ég halda því fram að allir keppendur sem fara undir Íslandsmeti í keppni megi fara Þrjár back up ferðir þar til keppnisstjórn lýsir keppni lokið. Þetta þýðir að við Harry höfum hvorugur fullnýtt rétt okkar til að bakka besta tímann sem er 12.344 upp. Ég óska líka eftir að keppnisstjórn, sem fram að þessu hefur ekkert opinberlega sagt um þetta, skoði það sem við erum að deila um hér og úrskurði um þetta svo að málið verði á hreinu þegar lokabardaginn brestur á :D
Góðar stundir
Ragnar
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version