Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
og svo er volvo ekki lengur í eigu svía heldur ford.og það er líka búið að reka alla svíana sem voru í stjórn.
Quote from: nonnivett on September 09, 2008, 22:13:22Quote from: Dresi G on September 08, 2008, 21:47:51Quote from: nonnivett on September 05, 2008, 23:38:07Hvaða hvaða þetta er ekki svo slæmt....Sástu ekki alla vollana sem eru að hverfa þarna Hvað hefuru á móti volvo?það eru sko almennilegir bílar! Ööööööö NEI Ööööööö JúVolvo er með minnstu bilanatíðni af öllum bílum í heiminum, eru mjög öruggir, flottireyðir engu(getur keyrt frá Reykjavík til Akureyrar á sama tank!!)og endist lengi!!
Quote from: Dresi G on September 08, 2008, 21:47:51Quote from: nonnivett on September 05, 2008, 23:38:07Hvaða hvaða þetta er ekki svo slæmt....Sástu ekki alla vollana sem eru að hverfa þarna Hvað hefuru á móti volvo?það eru sko almennilegir bílar! Ööööööö NEI
Quote from: nonnivett on September 05, 2008, 23:38:07Hvaða hvaða þetta er ekki svo slæmt....Sástu ekki alla vollana sem eru að hverfa þarna Hvað hefuru á móti volvo?það eru sko almennilegir bílar!
Hvaða hvaða þetta er ekki svo slæmt....Sástu ekki alla vollana sem eru að hverfa þarna
Quote from: Dresi G on September 09, 2008, 23:17:21og svo er volvo ekki lengur í eigu svía heldur ford.og það er líka búið að reka alla svíana sem voru í stjórn.Og ekki er það betra
þessir gömlu bila nú ekkert mjög mikið held ég enda var ég svona aðallega að tala um þá.
Talandi um að komast alla leið til Akureyrar á einum tank finnst mér ekkert að hrópa húrra fyrir.
Quote from: Jón Þór Bjarnason on September 10, 2008, 23:04:13Talandi um að komast alla leið til Akureyrar á einum tank finnst mér ekkert að hrópa húrra fyrir. ég var að tala um 20 ára gamlan volvo.það er alveg ágætt afrek fyrir 20 ára gamlan bíl.
Það eru nú margir alþýðuvagnarnir á Hafralæk og hann Ásgrímur er almennilegur heim að sækja........hef komið nokkrum sinnum við hjá honum á ferð minni um landið... ......þarna eru margir bílar sem Ásgrímur hefur selt fyrir mörgum árum td ein rúta sem hann seldi sunnlendingi ca 1988 og hefur ekki en verið sótt.....MB bifreið ca 55 árgerð 300 týpa sem var fluttur inn á vegum menntamála ráðuneytisins held ég á sínum tíma........og það er alveg magnað það er eins og ekkert geti ryðgað þarna.....það sem er ryðgað kom þangað ryðgað......og svo er mikið af bílum í geimslu hjá Ásgrími......myndi ekki telja þetta ruslahaug þó auðvitað megi kannski raða þessu betur upp....