Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
80 þusund :!:færð kannski bilinn með engri vél og kassa fyrir það, enn það en fullt að gera í þessum bil, rifa hann í tætlur frá a til ö boddi er gott á honum svo er hægt að púsla í hann eins og þú vilt hafa hann, annars finnst mér að þú ættir að finna þér minni bíl til að byrja með til að gera upp, ég ætla ekki að móðga þig skil alveg að þú hafir áhuga á svona bilum, en þetta er eins og ung stelpa sem er að byrja að taka upp í sigi og byrjar að taka stóran svertinga uppí sig ef þú skilur
Það er ýmislegt þarna á Hafralæk, og margir bílar sem eru í svona uppgerðarhæfu ástandi. En svo eru líka margir þarna sem maður veit varla hvort væri hægt að bjarga, ég skoðaði lítið þessa gömlu amerísku bíla en ég fann allavega nóg fyrir mig að skoða þarna og ég tók einhverjar myndir en það var aðallega af Volvo bílunum þarna
gaman að sjá myndir! takk fyrir þetta! getur einhver sagt mér hvernig bíll þetta er á efstu myndinni??
Fordi í bakagrunn í mynd 10
hvernig bíll er þessi rauði á mynd 4?
og getur einhver sagt mér hvernig gerð af volvo þetta er á mynd 8??