Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

bronco 1966....uppgerð

<< < (15/25) > >>

ADLER:

--- Quote from: trommarinn on July 21, 2009, 07:10:39 ---já! er þegar búinn að gera þetta allt, þannig mig langaði að læra þetta.

--- End quote ---

Þú lærir voðalega lítið í skólanum menn læra mest á því að vinna á verkstæði og sjá þar hvernig þetta gengur fyrir sig í raun og veru svo er um að gera að halda áfram að dunda í sýnum eigin verkefnum.

En gangi þér vel  :wink:

trommarinn:
já takk :D en ég hef farið á verkstæði og unnið aðeins við þetta þar, rétta, sparsla, vinna undir og sprauta og svo bara heima í skúrnum....ég bý í sveit og hef aðgang að suðugræjum og slípirokk og öllum andskotanum.
Þetta á eftir að taka nokkur ár fyrir mig það er allveg bókað :P

Gustur RS:

--- Quote from: ADLER on July 21, 2009, 11:09:29 ---
--- Quote from: trommarinn on July 21, 2009, 07:10:39 ---já! er þegar búinn að gera þetta allt, þannig mig langaði að læra þetta.

--- End quote ---

Þú lærir voðalega lítið í skólanum menn læra mest á því að vinna á verkstæði og sjá þar hvernig þetta gengur fyrir sig í raun og veru svo er um að gera að halda áfram að dunda í sýnum eigin verkefnum.

En gangi þér vel  :wink:

--- End quote ---

Hvað meinaru drengur. Hann lærir helling í skólanum sem hann myndi kanski annars ekki læra. Auðvitað fær hann mesta reynslu á því að vera á verkstæði og fá að gera þetta dag eftir dag en hann lærir helling í skólanum. Plús það ef þú ferð að vinna við þetta þá færðu miklu meira borgað fyrir að hafa farið í skóla og svo eru fullt af forréttindum að hafa stimpilinn að hafa farið í skóla og lært alveg sama hvað það er !!!

SceneQueen:
flottur !  :D alveg eins á litinn og Skódinn minn !

trommarinn:
bara töff 8-)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version