Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
bronco 1966....uppgerš
trommarinn:
jęja veit ekki hvort eitthver hafi įhuga en allavegana žį er ég 15 įra strįkur sem į bronco 1966 og ég keypti hann ķ fyrra og žį var byrjaš aš dśtla ķ honum og lagaš ryš, sparslaš, sošiš og vesenast en ķ dag žį var sprautašur stįlgrunnur og svo fylli grunnur..:) ég set inn nokkrar myndir, žennan hlera veršur skipt um žess vegna vara hann ekki sprautašur :wink: :D
trommarinn:
bara aš lįta vita aš ég grunnaši hann ekki sjįlfur :wink: heldur atvinnusprautari og fer vonandi ķ sprautuklefann hjį honum į verkstęšinu fljótlega :D
Heišar Broddason:
žetta er flott, veršur gaman aš sjį fleiri myndir
kv Heišar
Kristjįn Skjóldal:
žetta er flott hjį žér og žś veršur aš passa svo upp į žaš aš breita honum ekkert žetta eru dżrir bķlar ķ USA ķ dag ef žeir eru orginal žessir bilar komu til lands voru žeir sendlabķlar bara 2 sęti eingin klęšnig og bara töff ef žś gerir hann svoleišis aftur žį ertu ķ góšum mįlum meš verš į honum $$$$$$$$ :D
Contarinn:
Žetta er glęsilegt, var boddżiš samt ekki fariš aš sķga nišur ķ mišjunni? Žaš gerist į öllum Broncoum, sama hvort žeir eru ryšgašir eša ekki. Hvernig ętlaršu aš hafa hann į litinn?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version