Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

bronco 1966....uppgerð

<< < (10/25) > >>

trommarinn:
já þeir eru ekki margir 1966 bronco til sem eru óklipptir :???: eru einhverjir sem vita hvað það eru margir til af orginal 1966 bronco :-k

Zaper:
það er allavega engin kreppa í þeim málum. hef rekist á þá nokkra.

trommarinn:
Jæja broncoinn sem ég fékk gefins flaug í gang og gengur eins og klukka =D> Viftan var ekki í honum svo ég setti hana í og reimina....og þá vantaði altanator og ég fann hann og bjó til helvíti fína festingu til að strekkja á reiminni.
Grindin er í rosalega góðu standi og það bendir allt til þess að ég geri þennan fák upp frá grunni, sandblæs grind og fl.
Ég fékk vél gefins frá vini ´mínum, sem er stærri v6 vélin í þessa bronco bíla.
Allar bremsur voru keyftar nýjar, semsagt höfuðdælan og svo í hjólin... þá er hægt að fara keyra einhvað af viti og sjá hvernig allt virkar
 :D
Er búinn að rífa hann að hluta til og allt er í lagi ekkert rið í gegn eða þannig, en toppur er ónýtur og verður keyftur plast, gólf er ónýtt að hluta til.
Hann er kominn inní skúr og er byrjaður að fara yfir hann

Nokkrar myndir...

kv. þórhallur

GRG:
Flottur sá nýsprautaði hjá þér. Gaman að sjá þá svona original.
Þessi ryðgaði,sýnist vera góður efniviður. Gaman að þessu. Ég hef átt 4 Broncoa í gegn um tíðina og er alltaf veikur fyrir þeim.
Flott hjá þér

trommarinn:
já þessi nýsprautaði er bráðum að fara aftur á númer og í skoðun, þá er hægt að rúnta  8-)
ryðgaði broncoinn er mjög góður efniviður, ég var að keyra hann aðeins áðan og það virðist allt virka eðlilega  :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version