Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

bronco 1966....uppgerð

<< < (9/25) > >>

Andrés G:

--- Quote from: trommarinn on January 04, 2009, 23:01:47 ---...jájá bara gaman að eiga gamla bíla :P

--- End quote ---

satt er það 8-)

trommarinn:

--- Quote from: ingvarp on January 06, 2009, 22:22:22 ---þetta gengur ekki, núna býður þú mér í kaffi og leyfir mér að skoða þessa fáka hjá þér :D

--- End quote ---

Að sjálfsögðu :P

Teitur:
kominn með nýjan bíl og lætur mig ekki einu sinni vita af því :neutral: en þú breytir þessum á 38 og 351 í húddið :D

trommarinn:
Jæja þá er ég byrjaður að rífa broncoinn sem ég fékk gefins og það sem er búið að rífa, hliðarrúðurnar, crome stuðararni, hlerarnir, aðra hurðina, toppurinn, ljós og fleira smádót, eitthvað af innréttingu(öll spjöld og kantar, teppi og toppklæðning) svo er bara að ráðast á fleira seinna :P gólfið og toppurinn er ónýtt, grindin sínist vera allveg fín og allar hásingar,véli og kassi í fínu lagi....og nú veit ég ekki hvað á að gera, rífa hann í spað og eiga helling af varahlutum eða gera hann upp :???: og svo er ég búinn að setja orginal ljósagler að aftan á flotta bronco og park og stefnuljósagler líka.....svo er að taka orginal felgurnar undan ryðgaða bronco og sandblása, mála og setja undir flotta bronco :D

kv. þórhallur 8-)

Packard:
Bara flott hjá þér og gott að þú skulir vilja hafa hann óbreyttan

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version