Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Hvaða "project" er í gangi?

<< < (3/7) > >>

1965 Chevy II:

--- Quote from: Ztebbsterinn on July 22, 2008, 22:59:28 ---Ég er með eitt og annað í eldinum..

En það sem var unnið í síðast, en gengur hægt, er forláta Suzuki Swift 1992 módel, sem hljómar kanski ekki mjög spennandi svona fyrir fyrstu, nema hvað að þetta er eini blæju svona bíllinn sem komið hefur á klakann.

Botninn var orðinn slappur svo ég smíðaði í hann nítt gólf, og þá var það styrkt sérstaklega í leiðinni:

..einnig hef ég sankað að mér annari auka GTi vél ásamt fl.

--- End quote ---
Þú ert lista smiður,hver stansaði plöturnar?

einarak:
dis is mine, 89 camaro, 327ci t-56 6gíra, og fullt af fínu dóti

Ztebbsterinn:

--- Quote from: Trans Am on July 23, 2008, 00:38:45 ---
--- Quote from: Ztebbsterinn on July 22, 2008, 22:59:28 ---Ég er með eitt og annað í eldinum..

En það sem var unnið í síðast, en gengur hægt, er forláta Suzuki Swift 1992 módel, sem hljómar kanski ekki mjög spennandi svona fyrir fyrstu, nema hvað að þetta er eini blæju svona bíllinn sem komið hefur á klakann.

Botninn var orðinn slappur svo ég smíðaði í hann nítt gólf, og þá var það styrkt sérstaklega í leiðinni:

..einnig hef ég sankað að mér annari auka GTi vél ásamt fl.

--- End quote ---
Þú ert lista smiður,hver stansaði plöturnar?

--- End quote ---

Þakka þér.

Ég smíðaði stansinn og stansaði þetta nú bara sjálfur með aðstoð stórrar pressu  :wink:

1965 Chevy II:
Snillingur =D>

íbbiM:
búinn að dunda mér vð og við ansi lengi í þessum, með hjálpa margra góðra manna, þá ber helst að nefna hafstein valgarðs öðlings og camaropabba :mrgreen:

þónokkuð búið.. og þónokkuð eftir,  það var nýr mótor smíðaður frá grunni í fyrra, með fullt af gotteríi. akkurat sem stendur er hann í málun, verður gluðað yfir hann í kvöld, svo bíður vörubretti af alvöru fjöðrunahlutum og flr eftir að komast í,

svo á ég 83 bíl, sem ég ætla mér að gera eitthvað við í framtíðini,

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version