sęlir félagar.ég er bśin aš koma mörgum sinnum į akureyri aš keppa,og į reyndar žann vafasama heišur aš hafa tekiš žįtt ķ fyrstu götumķluni sem haldin var 1993,sem gerši žaš aš verkum aš of bķlar voru bannašir eftir žaš žaš er til myndband af žessu,og ég gleymi žvķ aldrei eftir aš ég og einar birgis komum ķ pittinn eftir fyrstu ferš višbrögšin žau voru eftirmynnileg og hįlfdįn gamli fremstur ķ flokki.en eins og ég segi margar feršir noršur og alltaf höfšinglegar móttökur,mér žykir vęnt um ba og hef alltaf einhvernvegin litiš allt öšrum augum į hann en ašra klśbba meš fullri viršingu fyrir žeim.jį žaš er gott aš žetta er komiš upp į boršiš mjög gott mįl.en eitt vil ég segja noršanmönnum aš žaš veršur gaman fyrir žį aš koma ķ fyrstu keppni og sjį breytingarnar sem eru oršnar į svęšinu ég eiginlega öfunda žį af žvķ. žvķ žetta er nś bśiš vera žannig hjį mér og öllum ķ stjórninni aš viš erum bśnir aš vera meš žetta beint ķ ęš og žį sér mašur žetta öšruvķsi,gerist hęgt žegar mašur er ķ mišri hringyšuni.sjįumst į laugardaginn ba menn.