Author Topic: Big Dogs Cutlass-inn  (Read 131000 times)

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #360 on: January 19, 2008, 00:50:25 »
Það eru líka sumar vélar sem koma með sverari "höfuðlegubakkaboltum" en aðrar og eru með pinnaða bakka eða bakkarnir síkkaðir niður í blokkina því jú allt þetta er til að fyrirbyggja að bakkarnir fari að ganga til...

Ari, ekki eyðileggja þráðinn með crossbolt dæminu :lol:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #361 on: January 19, 2008, 02:17:07 »
Ok,ég skal vera þægur :oops:
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #362 on: January 19, 2008, 14:10:15 »
Hérna er Joe Mondello Support Girdle-ið



Kostar aðeins $2650 með olíupönnu....
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Shafiroff

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 302
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #363 on: January 19, 2008, 14:14:30 »
já hann er sanngjarn kallinn.nú er um að gera að skella sér á móan og byrja að smíða.

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #364 on: January 19, 2008, 21:47:08 »
Joe Mondello er sestur í helgan stein og á ekki lengur fyritækið. Þeir sem tóku við eru víst bara vitleisingar sem svíkja viðskiftavini og okra á þeim, enda allir að gefast upp á að skifta við þá. :evil:

Það er hægt að full gridle hjá öðru fyrirtæki, með öllu á 1000$

Þetta gridle sem ég póstaði inn, er heimasmíði og sýnir að menn geta gert ýmislegt sjálfir (jafnvel í sveitinni :wink: ).

Hvað borgaðir þú fyrir þitt Einar?
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #365 on: January 19, 2008, 21:55:00 »
ég bara man ekki hvað ég greiddi fyrir mitt... en það voru sko engir $1000.... og ekki einu sinni $500.... minnir að þetta hafi verið um $200-$250 með flutningi og ölu draslinu.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #366 on: May 22, 2008, 04:10:04 »
Er er ekki best að rífa upp eitt brjálaðasta topic á spjallinu.

EKM eyddi helvítis helling af westur-dölum í Big Mo og stefna er að reyna að komast meira en eina spólandi æfingarferð og aðra ferð sem klikkaði þetta sumarið.

Fullt af nýjum pörtum, sponsorum og tómri geðveiki.

Þetta sumar verður yndislegt !
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Re: Big Dogs Cutlass-inn
« Reply #367 on: May 22, 2008, 09:40:05 »
geturu ekki reddað mér spons hef trú að ég komist kanski 2 ferðir he he he :D
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal