2-bolta dugar nú alveg slatta, og ef þið viljið endilega 4-bolta þá getið þið græjað þessa blokk fyrir 4-bolta splayed caps, miklu betra en standard 4-bolta.
Já auðvitað er hægt að græja blockina þannig með splayed main caps,en það kostar bara sinn pening að láta línubora hana eftir að búið er að græja það,veist þú hvað það kostar að láta línubora block hér heima Tóti ???.
Mig minnir að það hafi verið sagt ~20 þús kall við mig þegar ég fór með blokk í borun (3970010 4-bolta) og var að forvitnast um þetta (Vélalandi), annars man ég það ekki nákvæmlega.
En ef að menn eru að spá í kostnaði mikið þá efast ég um að vélin verði það öflug að hún þurfi að vera 4-bolta.
Nei hún þarf að vera 4-bolta og aurar skipta ekki máli bara um hvað tíma til að spara
Takk
fyrir svarið Tóti!,Ég var nú bara að spá í það hvað það kostaði sircka að láta línubora 2-bolta SBC block hérna heima eftir að maður er búinn versla og setja í hana 3-stk 4-bolta splayed main caps,ég var nú aðalega að forvitnast um kostnaðinn við þetta fyrir sjálfann mig og já fyrir hann frænda líka!.
Ja
frændi ef blockin þín þarf að vera 4-bolta með
,þá er best fyrir þig að byrja á því að versla í hana nýja splayed main caps=(höfuðlegubakka) en þú ættir nú að geta unnið það verk sjálfur komið þeim í blockina meina ég?,næst verk er að láta bora og línubora blockina og renna sveifarásinn (ef þess þarf?),Og kanski viltu frekar skoða það að fá þér einhverskonar stroker kitt í hana? en þá þarf líka að fræsa frekari clerance fyrir stimpilstöngum í blockina!,en um uppskrift og innihald véla þá er best að eiga það við sjálfann sig!,hver og einn smíðar bara sína vél eftir sínu eiginn höfði eins og hann vill hafa sitt!..enda best að hafa það þannig halda því út af fyrir sig hvað maður er með í sinni vél!.
þessir aðilar hér fyrir neðann smíða allir 4-bolta splayed main caps fyrir bæði 2 og 4-bolta SBC omfl vélar.
Pro-Gram.
Callies.
Eagle.
Milodon.
Svo er líka til fullt af drasl framleiðendum China made td ofl.