Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur

Ęfingar?

<< < (3/9) > >>

Jón Žór Bjarnason:

--- Quote from: maggifinn on April 27, 2008, 10:51:30 ---Žaš žarf bara aš gęta žess aš ęfingarnar komi ekki ķ stašinn fyrir keppni.. svona įhorfendalega séš..

spurning um aš takmarka įhorfendur eitthvaš į ęfingum, svo žeir skili sér frekar į keppnir.

afhverju ętti įhugamašur sem er aš kynnast sportinu aš borga sig innį keppnir žegar hann getur horft į ęfingu frķtt?

žetta er svona pęling..  hvetur kannski lķka alla žessa sem ęfa en leggja ekki ķ aš keppa aš koma žį og keppa lķka svo einhver geti nś séš žį, eša eitthvaš

--- End quote ---
Viš auglżstum 2 keppnir ķ śtvarpi ķ fyrra og žaš komu yfir 400 manns į hvora keppni fyrir sig.
Žaš er nįttśrulega hęgt aš selja inn į ęfingar, bęši fyrir ęfendur og įhorfendur.
Endilega segiš ykkar skošun į žessu sem geta komiš klśbbnum til góša.

Danķel Mįr:
Mér finnst allavega aš žaš megi alls ekki fella nišur žessar ęfingar!

otomas:

--- Quote from: Jón Žór Bjarnason on April 27, 2008, 11:56:00 ---Viš auglżstum 2 keppnir ķ śtvarpi ķ fyrra og žaš komu yfir 400 manns į hvora keppni fyrir sig.
Žaš er nįttśrulega hęgt aš selja inn į ęfingar, bęši fyrir ęfendur og įhorfendur.

--- End quote ---

Hefur aldrei komiš til tals aš hafa ęfingar į laugardögum og keppnir į sunnudögum, eins og viršist tķškast vķša erlendis?

Annars er ég alveg til ķ aš borga fyrir aš taka žįtt ķ ęfingum.

Kv

Valli Djöfull:

--- Quote from: otomas on April 28, 2008, 08:50:34 ---
--- Quote from: Jón Žór Bjarnason on April 27, 2008, 11:56:00 ---Viš auglżstum 2 keppnir ķ śtvarpi ķ fyrra og žaš komu yfir 400 manns į hvora keppni fyrir sig.

--- End quote ---

Hefur aldrei komiš til tals aš hafa ęfingar į laugardögum og keppnir į sunnudögum, eins og viršist tķškast vķša erlendis?

Annars er ég alveg til ķ aš borga fyrir aš taka žįtt ķ ęfingum.

Kv

--- End quote ---
Žaš vęri aušvitaš best aš geta haft žaš svoleišis, en žar sem viš bśum į landshorni rigningana veršum viš aš hafa varadag..  Svo viš veršum aš hafa keppnir į laugardögum og varadag į sunnudögum..:)

Racer:
ég styš tillöguna aš hafa keppnir og ęfingar sitthvora helgina.

vęri samt best aš hafa ęfingar vikulegar en tja mašur mį ekki gera gera hlutina of algenga.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version