Kvartmķlan > Mótorhjól

Sprauta hjįlma??

<< < (3/4) > >>

PHH:

--- Quote from: Bjori on April 09, 2008, 21:14:54 ---Sęlt veri fólkiš

Hvernig er žaš telst vera " ķ lagi " aš sprauta hjįlma?

Hafa menn eitthvaš veriš aš gera žetta?

--- End quote ---

Trefjahjįlma er ķ lagi aš mįla(enda koma žeir allir mįlašir frį framleišanda).

Plast(policarbon eša hvaš žessir framleišendur kalla žetta til aš fela aš žetta er plastdrasl) er EKKI ķ lagi aš mįla.
Til žess aš fį lakk til aš loša viš plast žarf grunn, plastgrunnar innihalda acetone(eša önnur sambęrileg ętandi leysiefni) sem veikir plastiš.

Hinsvegar efast ég um aš žś fįir almennilegan sprautara til aš gera žetta fyrir mikiš minni pening en flottur nżr hjįlmur kostar...

eva racing:
hę.
    'Eg sendi einhverntķma inn fyrirspurn till Bell og Simpson hvort mętti sprauta lķma į hjįlmana
og žaš kom til baka aš žaš mętti lķma og sprauta alla žeirra hjįlma.
   En getur veriš eitthvaš eftir framleišundum.???
Valur.

Hera:
Hafšu samband viš framleišanda og kannašu mįliš.
Hjįlmar eru śr misjöfnu efni meš misjafnt lakk sem į žį saman viš efni hjįlmsins.
Ég efast um aš ef óhapp yrši aš žś yršir hamingjusamur meš aš komast aš žvķ aš žś hafir veikt varnarkerfi hjįlmsins.

Žaš eru żmsar tröllasögur ķ gangi, einn hér segist hafa fengiš žaš svar aš ekkert vęri aš žvķ aš mįla hjįlmin hjį įkvešnum framleišanda ašrir hafa fengiš önnur svör frį öšrum framleišanda.

Ekki žaš aš ég hafi skošaš žetta sérstaklega vel.

Grill:
Vil bęta žvķ viš aš sjįlfsagt eru enn seldir hjįlmar sem eru steyptir śr trefjum, en žaš sem ég sagši hér aš ofan į viš polycarborn hjįlmana, enda hef ég ekki įtt trefjahjįlm ķ ein 12 įr eša svo.  Minnir aš sį hjįlmur hafi komiš meš einhvernskonar bķlalakki.

Og varšandi tröllasögurnar, tók ég fyrir löngu žann pólinn ķ hęšina aš hlusta į žęr allar.  Mašur drepur sig vķst bara einu sinni...

kristjįn Mįr:
žetta er ķ lagi ef hjįlmurinn er óskemmdur fyrir en einsog var sagt hérna fyrir ofan aš žį er žetta ekki ódżr vinna og algjört bull aš spį ķ žessu ef menn eru meš gamla sjśskaša hjįlma, viš höfum veriš aš airbrusha į hjįlma ofl. en viš erum aš tala um rįndżra vinnu sem kostar sennilega jafn mikiš og 2-3 nżjir hjįlmar en sumir vilja hafa žį kannski ķ einhverjum stķl viš farartęki eša įlķka, ég var einmitt bśinn aš heira žaš sama meš trefjaplasthjįlmana aš žį megi sprauta en svo meš aš glęran geti skemmt žį er ekki rétt žvķ žį myndi liturinn og grunnurinn og öll žessi efni eyšileggja žį žar sem oftast eru nokkurnveginn sömu efni ķ žessu öllu td. er glęran sama efni og venjulegt lakk nema žaš sé "base" (sanseraš) en žetta er žaš sem mér hefur veriš sagt allavega :) kv. Kristjįn

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version