Kvartmílan > Ağstoğ

Blöndungur Off Road.

<< < (3/6) > >>

KiddiJeep:
Jæja, hvağ segja bændur şá. Er komin einhver niğurstağa í şetta mál, eğa er şetta bara eins og Ford vs. GM ](*,)

Er eitthvağ vit í ağ hafa mechanical secondaries í jeppa??

sveri:
Kiddi er ekki bara máliğ ağ prófa ağ hækka ağeins flotiğ í honum? og prófa aftur. Ég er meğ 650 Edelbrock hjá mer og var meğ í fyrra. pabbi gamli hækkaği eitthvağ í honum flotin og græjaği hann eitthvağ og şağ skiptir engu máli hvernig hann snır hjá mer nuna hann gengur alltaf. Var einusinni alveg viss um ağ ég myndi  rúlla honum í hliğarhalla şegar hann hallaği sem mest á heiğinni en alltaf gekk asninn á öllum 8 stimplum. (er meğ dual plane millihedd)... Amk var hann leiğinlegur og hikstaği og kokaği ef hann hallaği eğa şá ef ég stóğ hann flatann og hann byrjaği eitthvağ ağ hoppa hjá mer şá fór allt ağ koka og vera meğ leiğindi. Ber ekki á neinu eftir ağ hann var stilltur. KV SYK

Tiundin:
Ég myndi byrja eins og şeir segja ağ endurstilla flotin, og ef şağ er ekki nóg ağ jettann upp á nıtt
áğur en ég færi ağ verzla nıann(óhagstætt gengi og svoleiğis).

Ef şú ert ekki viss hvernig á stilla flotin, şá er hér idiot proof video sem útskırir şağ.

http://www.edelbrock.com/automotive_new/misc/tech_center/install/dl/Additional_Tuning_PT1._320.wmv

KiddiJeep:
Já şağ er auğvitağ hægt ağ laga şetta allt, bara spurning hvort mağur veğjar á Holley eğa Carterinn (Edelbrock), ég er meğ báğa...

jeepcj7:
Holleyinn  8-)ekki spurning!

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version