Kvartmílan > Aðstoð
Blöndungur Off Road.
KiddiJeep:
En Hróflur, mér býðst líka Holley 650 double pumper með mekanískum seinni hólfum, er það ekki bara tóm della :lol:
jeepcj7:
Holley double pumper is the way to go. =D>
Palli P er með akkúrat svona blandara algóður.
Ég var og verð með 850 Holley pumpu, mekanískt er málið.
Nonni:
Ég var með Edelbrock 750 Q-jet á 350 í Blazer K5 og hann virkaði alltaf vel í halla (já og öllu öðru ef útí það er farið).
S-10:
Það er líka galli við Holley sem er þekkt vandamál í þeim að þegar þú lendir í barði og bíllinn stoppar eða miklum ójöfnum þá átti þeir til með að skvetast bensín upp um öndunnina fyrir bensínhólfin og ofaný portin og mótorinn yfir fillti sig en menn voru að setja slöngur uppá stúttana fyrir öndunina og þetta gerðist síður svoleiðis, síðan lagast þeir líka mikið þegar þú hendir þessum kopar (eyr) flotum úr (því að séð það ske að flotholltin hafa fyltst af bensíni og sökkva) og setja plast flot í þá, og þarafleiðandi eru þau þingri og tifa minna (minkar líkurnar að mótorinn yfirfillisig) þegar það er mikið að gerast,
en af mínu mati er Edelbrock málið, einfaldir og þægilegir og hann virkar flott á jeppanum hjá mér og ég ferðast töluvert á fjöllum :D
Líndal:
Ég er amk búinn að redda þessu blöndungsmáli hjá mér,,, ég henti bara í hann Hot Wire inspýtingu af 3.9 efi ´92 Range Rover. Og skifti reyndar út öllu rafkerfi bílsins í leiðinni. Mikið betri gangur, ekkert innsogsvesen og ef ég myndi fylla mótorinn upp í stút af smurolíu þá gæti hann gengið á hvolfi:)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version