žaš er einn annar bķll sem mig langar aš fį inn ķ umręšuna
svartur VAN, lengri tżpan, var svartur meš raušplussašari innrétingu, fullklęddur, var vķst ķ eigu bólstrara, sem bólstraši vķst žorran af žessum vönum, enda var bķllinn glęsilegur aš innan, meš taflborši, rśmmi(skeišvelli) og hornum į męlaboršinu,
žessi bķll fór svo vestur, og ķ eigu skošunarmannsins žart į į bę, žar fékk hann diesel vél opg fjórhjóladrif, og var hękkašur upp og sett kanta, vinur minn, sį hinn sami og uršaši simply red bķlin eignast hann svo, biš sameinum tvęr olds 350 diesel og setjum ķ hann, og missti ég nęstum settiš undan mér žaš kvöld,
hann selur bķlin svo ķ bęinn, haukur van eignast hann og hann gengur eitthvaš į milli, endar svo hjį magga sem var meš bķlstart, žar hśkkir hann fyrir utan heillengi įšur en maggi byrjar svo aš gręja eitthvaš, ég sé svo bķlin ķ sumar, žį oršinn bensķn aftur, aftur oršinn rwd, kantarnir farnir af og bśiš aš lękka hann aftur nišur, eša réttara sagt oršinn orginal aftur,
žessi bķll er svartur, og var meš rimla fyrir rśšunum į afturhuršunum, 78 įrg held ég, HalliB įtti hann ķ sumar held ég, vęri til ķ aš vita meira um žennan bķl, įšur en hann kom vestur,. sögurnar segja aš hann hafi veriš mjög pimpašur