Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
TA GTA - bśiš aš lękka og komin į 18" felgur... NEW PIC 24.maķ
baldur:
--- Quote from: "GTA" ---
--- Quote from: "DariuZ" ---Faršu nś aš koma meš update drengur.... fullt bśiš aš gerast!!! 8)
--- End quote ---
Jį Höskuldur bifreišarsmišur er bśinn aš vinna sveittur aš smķša hluti sem ég hef ekki fundiš erlendis..... td, rennurnar fyrir žéttikantana og botna į huršarnar.....
Žaš er bśiš aš fylla ķ eina huršina žar sem ógešslegu huršarhśnarnir eiga aš vera :twisted: Ęltaši aš kaupa nżja hśna en žetta veršur aldrei flott... Jón (Jon“s Garage) setur svo opnunarbśnašinn ķ.
Fer aš henda inn myndum.
--- End quote ---
Žaš veršur aldrei flott aš taka huršahśnana af. :roll:
Jói ÖK:
--- Quote from: "einarak" ---ęęęęęęę
--- End quote ---
--- Quote from: "baldur" ---Žaš veršur aldrei flott aš taka huršahśnana af. :roll:
--- End quote ---
GTA:
--- Quote from: "Jói ÖK" ---
--- Quote from: "einarak" ---ęęęęęęę
--- End quote ---
--- Quote from: "baldur" ---Žaš veršur aldrei flott aš taka huršahśnana af. :roll:
--- End quote ---
--- End quote ---
Žaš getur veriš, en ég held aš žetta eigi eftir aš koma vel śt.
Er bśin aš skoša myndir af 3 gen įn hśna og finnst žaš koma vel śt.
Sjįum til :D
halli325:
gaman að fylgjast með þessu hjá þer setja inn fleiri myndir :wink:
Racer:
--- Quote from: baldur on April 07, 2008, 09:59:07 ---
--- Quote from: GTA ---
--- Quote from: DariuZ ---Faršu nś aš koma meš update drengur.... fullt bśiš aš gerast!!! 8)
--- End quote ---
Jį Höskuldur bifreišarsmišur er bśinn aš vinna sveittur aš smķša hluti sem ég hef ekki fundiš erlendis..... td, rennurnar fyrir žéttikantana og botna į huršarnar.....
Žaš er bśiš aš fylla ķ eina huršina žar sem ógešslegu huršarhśnarnir eiga aš vera :twisted: Ęltaši aš kaupa nżja hśna en žetta veršur aldrei flott... Jón (Jon“s Garage) setur svo opnunarbśnašinn ķ.
Fer aš henda inn myndum.
--- End quote ---
Žaš veršur aldrei flott aš taka huršahśnana af. :roll:
--- End quote ---
ég segji bara gangi žér vel aš fara gegnum skošun įn ytri huršahśna , samkvęmt fįrįnlegri reglugrein žį verša aš vera huršarhśnar aš utan til aš hljóta skošun.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version