Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
TA GTA - bśiš aš lękka og komin į 18" felgur... NEW PIC 24.maķ
GTA:
Sęlir, fer aš lķša aš žvķ aš mašur fari aš panta ķ bķlinn.
Vantar aš finna sķšur sem mašur getur fundiš allt ķ žessa bķla :)
Vantar rennurnar sem žéttikantarnir fyrir t-toppinn fara ķ og svo alla žéttikanta fyrir t-toppinn, huršar og skott.
Vantar lķka huršalamir.
Kv,
Įgśst.
Moli:
Žaš sem ég man ķ fljótu bragši eru
www.npdlink.com
www.classicindustries.com
Ég pantaši mikiš hjį žeim žegar ég tók minn “79 bķl ķ gegn ķ fyrra.
sķšan er aušvitaš til www.yearone.com įsamt žónokkrum ķ višbót sem ég man ekki alveg hverjar eru.
DariuZ:
Faršu nś aš koma meš update drengur.... fullt bśiš aš gerast!!! 8)
GTA:
--- Quote from: "DariuZ" ---Faršu nś aš koma meš update drengur.... fullt bśiš aš gerast!!! 8)
--- End quote ---
Jį Höskuldur bifreišarsmišur er bśinn aš vinna sveittur aš smķša hluti sem ég hef ekki fundiš erlendis..... td, rennurnar fyrir žéttikantana og botna į huršarnar.....
Žaš er bśiš aš fylla ķ eina huršina žar sem ógešslegu huršarhśnarnir eiga aš vera :twisted: Ęltaši aš kaupa nżja hśna en žetta veršur aldrei flott... Jón (Jon“s Garage) setur svo opnunarbśnašinn ķ.
Fer aš henda inn myndum.
einarak:
--- Quote from: "GTA" ---
--- Quote from: "DariuZ" ---Faršu nś aš koma meš update drengur.... fullt bśiš aš gerast!!! 8)
--- End quote ---
Jį Höskuldur bifreišarsmišur er bśinn aš vinna sveittur aš smķša hluti sem ég hef ekki fundiš erlendis..... td, rennurnar fyrir žéttikantana og botna į huršarnar.....
Žaš er bśiš aš fylla ķ eina huršina žar sem ógešslegu huršarhśnarnir eiga aš vera :twisted: Ęltaši aš kaupa nżja hśna en žetta veršur aldrei flott... Jón (Jon“s Garage) setur svo opnunarbśnašinn ķ.
Fer aš henda inn myndum.
--- End quote ---
ęęęęęęę
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version