Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

TA GTA - bśiš aš lękka og komin į 18" felgur... NEW PIC 24.maķ

<< < (11/27) > >>

GTA:
Sęlir, fer aš lķša aš žvķ aš mašur fari aš panta ķ bķlinn.
Vantar aš finna sķšur sem mašur getur fundiš allt ķ žessa bķla  :)

Vantar rennurnar sem žéttikantarnir fyrir t-toppinn fara ķ og svo alla žéttikanta fyrir t-toppinn, huršar og skott.
Vantar lķka huršalamir.

Kv,
Įgśst.

Moli:
Žaš sem ég man ķ fljótu bragši eru

www.npdlink.com
www.classicindustries.com

Ég pantaši mikiš hjį žeim žegar ég tók minn “79 bķl ķ gegn ķ fyrra.

sķšan er aušvitaš til www.yearone.com įsamt žónokkrum ķ višbót sem ég man ekki alveg hverjar eru.

DariuZ:
Faršu nś aš koma meš update drengur....  fullt bśiš aš gerast!!!  8)

GTA:

--- Quote from: "DariuZ" ---Faršu nś aš koma meš update drengur....  fullt bśiš aš gerast!!!  8)
--- End quote ---

Jį Höskuldur bifreišarsmišur er bśinn aš vinna sveittur aš smķša hluti sem ég hef ekki fundiš erlendis..... td, rennurnar fyrir žéttikantana og botna į huršarnar.....

Žaš er bśiš aš fylla ķ eina huršina žar sem ógešslegu huršarhśnarnir eiga aš vera  :twisted:          Ęltaši aš kaupa nżja hśna en žetta veršur aldrei flott...  Jón (Jon“s Garage) setur svo opnunarbśnašinn ķ.

Fer aš henda inn myndum.

einarak:

--- Quote from: "GTA" ---
--- Quote from: "DariuZ" ---Faršu nś aš koma meš update drengur....  fullt bśiš aš gerast!!!  8)
--- End quote ---

Jį Höskuldur bifreišarsmišur er bśinn aš vinna sveittur aš smķša hluti sem ég hef ekki fundiš erlendis..... td, rennurnar fyrir žéttikantana og botna į huršarnar.....

Žaš er bśiš aš fylla ķ eina huršina žar sem ógešslegu huršarhśnarnir eiga aš vera :twisted:          Ęltaši aš kaupa nżja hśna en žetta veršur aldrei flott...  Jón (Jon“s Garage) setur svo opnunarbśnašinn ķ.

Fer aš henda inn myndum.
--- End quote ---

ęęęęęęę

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version