Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
ok hey ég nenni ekki að tala um kærustuna mína núna meira um bíllinn smá uptade drifið verður rifið undan um helgina og svo hey ragnar ekki ertu að fara fá þér aðrar felgur á þinn trans am?
Quote from: "cecar"Quote from: "frikkice"no more information þið eruð eins og graðir gamlir karlar hahaÆtli við höfum ekki meira bara gaman af að bíða spenntir eftir hvaða bull kemur næst frá þér þá megið þið bara bíða og bíða því ég er hættur að tala bull
Quote from: "frikkice"no more information þið eruð eins og graðir gamlir karlar hahaÆtli við höfum ekki meira bara gaman af að bíða spenntir eftir hvaða bull kemur næst frá þér
no more information þið eruð eins og graðir gamlir karlar haha
Allt er vænt sem vel er grænt hef ég einhvern tímann heirt..
Quote from: "frikkice"ok hey ég nenni ekki að tala um kærustuna mína núna meira um bíllinn smá uptade drifið verður rifið undan um helgina og svo hey ragnar ekki ertu að fara fá þér aðrar felgur á þinn trans am? nei við ætlum ekki að fá okkur nýjar
Quote from: "frikkice"Quote from: "cecar"Quote from: "frikkice"no more information þið eruð eins og graðir gamlir karlar hahaÆtli við höfum ekki meira bara gaman af að bíða spenntir eftir hvaða bull kemur næst frá þér þá megið þið bara bíða og bíða því ég er hættur að tala bullmikið er það nú gott
Quote from: "Ragnar93"Quote from: "frikkice"ok hey ég nenni ekki að tala um kærustuna mína núna meira um bíllinn smá uptade drifið verður rifið undan um helgina og svo hey ragnar ekki ertu að fara fá þér aðrar felgur á þinn trans am? nei við ætlum ekki að fá okkur nýjarheyrðu króm dollan sem er á felgunum muniði nota hana?
Quote from: "frikkice"Quote from: "Ragnar93"Quote from: "frikkice"ok hey ég nenni ekki að tala um kærustuna mína núna meira um bíllinn smá uptade drifið verður rifið undan um helgina og svo hey ragnar ekki ertu að fara fá þér aðrar felgur á þinn trans am? nei við ætlum ekki að fá okkur nýjarheyrðu króm dollan sem er á felgunum muniði nota hana? ég bara veit ekki kemur í ljós seinna
Af hverju ertu að eyðinleggja bílinn!? NÉON GRÆNT! þú ert ekki heill á geði.
Jájá, en munurinn á þessum bílum er að einn er Firebird, sem að geta verið drullu flottir og eru það oftast, en hinn er Dodge Neon, sem að kemur ljótur úr verksmiðjunni og er alltaf ljótur, óháð lit.