Kvartmílan > Alls konar röfl
Summit racing pöntun
Kiddi:
Smá PS....
ekki láta senda neitt með USPS, því þá lendir þú á íslandspósti og það er kvöl og pína :!: aldrei hitt meira leiðinlegra fólk :lol:
MoparFan:
Sæll Valur,
reikningurinn frá Summit er uppá 324 $ og ég borga heimkomið 41.000 kr semsagt 126,54 krónur per dollar.
Þú hefur gert mikið betri díl á þessu en ég. Hvaða tíma tók að fá hlutina heim og frá hverjum pantaðiru, ef ég má spyrja :)
Heddportun:
UPS;DHL og FEDEX tekur 3-5virka í priority en 5-10 venjulega ef það fer yfir áætlaðantíma áttu rétt á að fá endurgreiddan sendingarkostnaðinn
USPS-Íslandspóstur,ódýrt og seinlegt,ALDREI senda neitt með þeim GROUND til íslands færð það eftir 3-6mán :lol:,4-10day shipping er lang hagstæðast
Ef e-h týnist hjá þeim er það TÝNT og borgar sig ekki að reikna með því á næstunni :lo:
Þú semsagt borgar um 7x þús fyrir þetta smádót komið heim?
Racer:
ég segji að Fedex séu fljótustu í þessu.. aðallega vegna þess þeir nenna ekki að fara með sama pakkann út.
ég sé nú póstinn , ups og dhl ekkert vera að flýta sér þó ég hef lent á góðum ups guttum í hfj.. kannski vegna þess það er á leið inní rvk.
Alvöru kvartmílukarlar panta svo með Fedex.. klikkar ekki ;)
Nei ég er ekki að vinna hjá Fedex :) , hættur því
Dodge:
Fedex er fínt... reyndar tolla allt vitlaust en það kemur ekki að sök.. :)
Einu viðskifti mín við ups fóru á þann veg að pakkinn endaði hjá nafna mínum í noregi :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version