Kvartmķlan > Alls konar röfl

Summit racing pöntun

<< < (4/6) > >>

User Not Found:
Ég hef nś pantaš nokkru sinnum frį summit og seinasta pöntunin var uppį boraša bremsu diska ķ suburban og bremsuklossa įsamt vatnskassahosu.
Žeir bušu mér uppį nokkra sendingarmöguleika og ég įkvaš aš taka žaš nęstdżrasta og žaš var fedex priority (ef minniš svķkur ekki) og mišast viš 2-3 virka daga, sendingarkostnašurinn viš žaš voru 309 dollarar EN ég gat fengiš ódżrast flutning fyrir 189 dollara frį öšru sendingarfyrirtęki og žaš mišašist viš 5-30 daga sendingartķma.
Žannig aš žetta er bara spurning hvaš mašur vill sętta sig viš og hversu mikiš liggur į hlutunum.

Racer:
svo fer eftir hversu duglegir menn eru aš reka į eftir hlutunum. :lol:

ég veit aš sendinginn er kominn ķ śtkeyrslu og hśn kom aftur inn af einhverji įstęšu.

Fedex
Selhella 9 fķnn stašur til aš nį ķ hluti sem liggur į žį aušvita fyrir hįdegi.
žetta er nś ekki žaš langt ķ burtu.. rétt viš kvartmķlubrautina ;) , furšulegt hvaš sumir eiga žaš til aš kvarta yfir aš žetta er of langt ķ burtu.

MoparFan:
Sęlir félagar,

Sendingin mķn kom į mišvikudag.

Reikningurinn frį Summit meš handlingu var uppį 324 $ og sendingarkostnašur uppį 295 $

Samtals 41,000 krónur og kom į viku.  

Ég er sįttur viš žaš og lķka aš geta žį haldiš įfram aš vinna ķ kagganum   :D

-Siggi-:
Og hvaš žurftir žś aš borga ķ gjöld ?

eva racing:
Hę.
   Hver var kostnašurinn hjį žér Pr.$..??

Ég var aš fį svona smįsendingu .   $459.90  + $30,00 SH.
  Tollur og bla bla var kr.10.944  svo heildarverš var  45.832kr.
  Sem deilt meš 459,90 sem voru hlutirnir   gefur mér aš  dollarinn er aš koma inn į 99.94 kr.   žaš glešur mig allaf žegar mašur nęr sendingum inn į innan viš 100 kall...
    Til aš sjį kost.pr dollar veršur mašur aš deila meš žvķ sem hlutirnir kostušu,  ekki verš meš sendingarkostnaši...

Bara aš spį hvaš menn eru aš nį vörum innį ž.e. hvaš kostar hver dollar innkomiš..
    Nei, ég er ekki meš kostnaš af sķmtali eša žvķ aš nį ķ žetta uppį pósthśs.  žaš flokkast undir skemmtun, og er ekki til fjįr..
 Kv. Valur Vķfilss...

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version