Kvartmílan > Alls konar röfl

Summit racing pöntun

<< < (6/6)

eva racing:
Hæ.
  Ég hef fengið allnokkrar sendingar með USPS Og það er svona 6 til 11 dagar (þessi var 11 daga sem er það lengsta sem ég hef beðið)
Og svo lendir maður á þessu indælisfólki hjá ísl.pósti sem vill allt fyrir mann gera, fékk gott kaffi.  Bíða í 12 mínútur og allt klárt... pakkinn í hendurnar.

Ef ég skil þetta rétt hjá þér borgaðirð $619 hjá Summit sem er ca 41.250 kr   og svo hvað í gjöld og vsk. ?   það allt deilt með 324 er hvað..????

Kv. Valur.

MoparFan:
Sæll Valur,

ég er ekki búinn að sjá neinn meiri kostnað ennþá þannig að ég get ekki svarað því betur í bili.

Í hvaða græju ert þú að panta í?  Og frá hverjum pantaðiru?

eva racing:
Hæ.
í fittingsfjósið mitt.. og það var frá sjoppu sem heitir Racepumps.
indæliskall....með svolítið spes dælur.
Valur

Heddportun:

--- Quote from: "eva racing" ---Hæ.
  Ég hef fengið allnokkrar sendingar með USPS Og það er svona 6 til 11 dagar (þessi var 11 daga sem er það lengsta sem ég hef beðið)
Og svo lendir maður á þessu indælisfólki hjá ísl.pósti sem vill allt fyrir mann gera, fékk gott kaffi.  Bíða í 12 mínútur og allt klárt... pakkinn í hendurnar.

--- End quote ---

Já það kemur fyrir að það sé snöggt ef það er enginn annar á ferðinni en svo getur það farið í 60mín og meira
Fínt að fá þetta sent heim með póstinum,kostar ekkert aukalega en tekur 2-3daga eftir að þú ert búinn að senda reikningin á email.Þeir eiga það til að senda reikningin sem fylgir heim og biðja um reikning :lol:

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version