Hvernig er það.. ef ég skrái mig þetta ár. Fæ ég þá þetta blessaða félagskirteini og fer ég á þennan lista? Man að í fyrra skráði ég mig og borgaði fullt félagsgjald en fékk aldrei neitt skirteini né nafnið mitt á listann
Það er svolítið erfitt að halda utan um svona þegar margir eru að sjá um sama hlutinn . í ár mun ég sjá um öll félagsskírteini og ætti ekki að skapast neinn misskilningur ef að menn hafa bara samband við mig.
Ég fæ senda lista frá gjaldkera klúbbsins yfir alla sem hafa greitt félagsgjöldin fyrir árið og sendi út félagsskírteini jafn óðum , þeir sem eru búnir að borga nú þegar eiga von á skírteininu sínu á næstu dögum (eða geta nálgast þau á næsta félagsfundi 30.janúar)
og auðvitað er best að borga sem fyrst til að geta notað aflætti og fríðindi sem að meðlimir njóta.
---------------------------------------------------------------------------------------
copy paste frá valla í annari umræðu
Ég er með lista yfir félagsnúmer EN langt frá því að vera fyrir alla.. svo ef menn eru með númer sem þeir vilja halda, láta mig vita sem allra fyrst!
Sendist á félagsskírteinaframkvæmdarstjórann hana Árnýju Evu
arnyeva@arnyeva.com ásamt kennitöluEða PM á
Árný EvaFélagsskírteini fara að fljúga út í vikunni og á miðvikudag byrja ég að búa til ný númer á þá sem ég er ekki með númer á og hef ekki heyrt í