Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Quote from: Jón Þór Bjarnason on April 16, 2008, 11:30:15Quote from: Chevelle72 on April 15, 2008, 22:47:58heyrðu, var að spá hvar ég gæti nálgast skirteinið mitt ? Félagsskirteinið þitt var sent á vitlaust heimilisfang. Það hringdi kona í mig í síðustu viku og sagðist ekkert vita hvað hún ætti að gera við kortið. Endilega hringdu í mig 899-3819 þá get ég látið þig fá nýtt kort.ok, á ég ekki bara að sækja það á næsta fundi?
Quote from: Chevelle72 on April 15, 2008, 22:47:58heyrðu, var að spá hvar ég gæti nálgast skirteinið mitt ? Félagsskirteinið þitt var sent á vitlaust heimilisfang. Það hringdi kona í mig í síðustu viku og sagðist ekkert vita hvað hún ætti að gera við kortið. Endilega hringdu í mig 899-3819 þá get ég látið þig fá nýtt kort.
heyrðu, var að spá hvar ég gæti nálgast skirteinið mitt ?
Quote from: Chevelle72 on April 16, 2008, 15:05:37Quote from: Jón Þór Bjarnason on April 16, 2008, 11:30:15Quote from: Chevelle72 on April 15, 2008, 22:47:58heyrðu, var að spá hvar ég gæti nálgast skirteinið mitt ? Félagsskirteinið þitt var sent á vitlaust heimilisfang. Það hringdi kona í mig í síðustu viku og sagðist ekkert vita hvað hún ætti að gera við kortið. Endilega hringdu í mig 899-3819 þá get ég látið þig fá nýtt kort.ok, á ég ekki bara að sækja það á næsta fundi?Þú getur gert það en okkur vantar heimilisfang hjá þér þar sem við höfum ekki réttar upplýsingar. Þú getur auðvitað látið okkur hafa allar upplýsingar á fundi í næstu viku.heimilisfangið er Eskiholt 20, 210 garðabær
Hvernig er það.. ef ég skrái mig þetta ár. Fæ ég þá þetta blessaða félagskirteini og fer ég á þennan lista? Man að í fyrra skráði ég mig og borgaði fullt félagsgjald en fékk aldrei neitt skirteini né nafnið mitt á listann