Hvernig er ţađ.. ef ég skrái mig ţetta ár. Fć ég ţá ţetta blessađa félagskirteini og fer ég á ţennan lista? Man ađ í fyrra skráđi ég mig og borgađi fullt félagsgjald en fékk aldrei neitt skirteini né nafniđ mitt á listann
Ţađ er svolítiđ erfitt ađ halda utan um svona ţegar margir eru ađ sjá um sama hlutinn . í ár mun ég sjá um öll félagsskírteini og ćtti ekki ađ skapast neinn misskilningur ef ađ menn hafa bara samband viđ mig.
Ég fć senda lista frá gjaldkera klúbbsins yfir alla sem hafa greitt félagsgjöldin fyrir áriđ og sendi út félagsskírteini jafn óđum , ţeir sem eru búnir ađ borga nú ţegar eiga von á skírteininu sínu á nćstu dögum (eđa geta nálgast ţau á nćsta félagsfundi 30.janúar)
og auđvitađ er best ađ borga sem fyrst til ađ geta notađ aflćtti og fríđindi sem ađ međlimir njóta.
---------------------------------------------------------------------------------------
copy paste frá valla í annari umrćđu
Ég er međ lista yfir félagsnúmer EN langt frá ţví ađ vera fyrir alla.. svo ef menn eru međ númer sem ţeir vilja halda, láta mig vita sem allra fyrst!
Sendist á félagsskírteinaframkvćmdarstjórann hana Árnýju Evu
arnyeva@arnyeva.com ásamt kennitöluEđa PM á
Árný EvaFélagsskírteini fara ađ fljúga út í vikunni og á miđvikudag byrja ég ađ búa til ný númer á ţá sem ég er ekki međ númer á og hef ekki heyrt í