Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Quote from: "siggiandri"Nonnivett Hvort er þér illa vid tegundina Ford eða eigendur slikra bila??Já veistu að mér er nokkuð ílla við sjálfann mig Ég á nú 5 stk Ford eigendur eru bara oft á tíðun svo viðkvæmar týpur sem liggja vel við höggi....Eins og sést En Sveri hefur nú vit á því að taka mig ekki alvarlega.
Nonnivett Hvort er þér illa vid tegundina Ford eða eigendur slikra bila??
Quote from: "nonnivett"Quote from: "sveri"hehe.. ég skal renna upp á heiði um leið og ég má vera að nonni minn og senda þer eina mynd. það verður fljótlega sem ég kemst í það, bíllinn er klár til að fara á fjöll þótt það vanti aftursæti og eitthvað smá dót enþá Þú hefur engan tíma í það með Ford í skúrnum nii það er nu ekki hann sem er að tefja mig í dag. Þarf að ditta aðeins að gamla bmwinum þínum það tefur mig aðeinsen hvernig er það nonni.. af hverju hefur þú endalaust tíma til að gjamma eitthvað á netinu? átt þu ekki 2 forda?
Quote from: "sveri"hehe.. ég skal renna upp á heiði um leið og ég má vera að nonni minn og senda þer eina mynd. það verður fljótlega sem ég kemst í það, bíllinn er klár til að fara á fjöll þótt það vanti aftursæti og eitthvað smá dót enþá Þú hefur engan tíma í það með Ford í skúrnum
hehe.. ég skal renna upp á heiði um leið og ég má vera að nonni minn og senda þer eina mynd. það verður fljótlega sem ég kemst í það, bíllinn er klár til að fara á fjöll þótt það vanti aftursæti og eitthvað smá dót enþá