buinn að lengja kanta , færa þá töluvert aftar og tilla þeim föstum. græja afturstuara á upp a nytt. færa hann og allar festingar, hurð komin á og húdd, megnið af innréttingu í, allt innan í hurðar, allar bodyfestingar klárar, bremsulagnir klárar (allt nema frá grind upp í höfuðd,) buinn að breita stýri og tengja það allt, já svona mest að verða komið.
![](http://i47.photobucket.com/albums/f180/bremsa/Picture251.jpg)
hérna liggur Donor bíllinn í riði sínu
![](http://i47.photobucket.com/albums/f180/bremsa/Picture250.jpg)
þröngt skal það vera
![](http://i47.photobucket.com/albums/f180/bremsa/Picture252.jpg)
passaði nátturulega ekki ein einasta festing þannig að ég varð ýmist að færa þær eða smíða nýjar
![](http://i47.photobucket.com/albums/f180/bremsa/Picture253.jpg)
handbremsa klár, Subaru dælur og Ford Mondeo barkar og restin heimasmíðuð, á eftir að strekkja á henni þarna.. svolítið blurry mynd.
![](http://i47.photobucket.com/albums/f180/bremsa/Picture255.jpg)
innréttinga að stórum hluta á sínum stað
![](http://i47.photobucket.com/albums/f180/bremsa/Picture256.jpg)
smíðismiðismíð
![](http://i47.photobucket.com/albums/f180/bremsa/Picture271.jpg)
búinn að snikka trýnið til þannig að það fittar
![](http://i47.photobucket.com/albums/f180/bremsa/Picture272.jpg)
![](http://i47.photobucket.com/albums/f180/bremsa/Picture273.jpg)
Vatnskassinn ekki alveg þar sem Ford gerði ráð fyrir að hafa hann. En einhversstaðar varð hann að vera, Á eftir að ganga frá efri lásbita aftur.. (var buið að skera úr honum áður en ég fékk bílinn)
![](http://i47.photobucket.com/albums/f180/bremsa/Picture274.jpg)