Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Trans am į leiš ķ mįlun

<< < (3/7) > >>

Chevy_Rat:
Jį :) mig grunaši žetta strax žegar ég sį huršina en hśn kemur af einum handmįlušum Firebird sem ég reif einhvertķmann ķ part,svo įtti ég annann silvur-grįann Firebird sem var endastungiš ķ Reyšarfiršinum og reif hann einnig nyšur ķ part enda allur undinn og snśinn jį og įtti lķka til 2 raušar huršar,jį žetta passar allt hjį žér Brynjar en ég gaf félaga mķnum žetta allt saman og var allt geimt ķ sveitinni,en er trślegast komiš į annann staš ķ dag,og svarti gamli Transam-inn sem ég įtti er žarna einhverstašar lķka en ekki veit ég hvernig stadusinn į honum er ķ dag bara ķ nišurnżšslu aš ég held.kv-TRW

set inn eina mynd af honum

Moli:

--- Quote from: "TRW" ---Jį :) mig grunaši žetta strax žegar ég sį huršina en hśn kemur af einum handmįlušum Firebird sem ég reif einhvertķmann ķ part,svo įtti ég annann silvur-grįann Firebird sem var endastungiš ķ Reyšarfiršinum og reif hann einnig nyšur ķ part enda allur undinn og snśinn jį og įtti lķka til 2 raušar huršar,jį žetta passar allt hjį žér Brynjar en ég gaf félaga mķnum žetta allt saman og var allt geimt ķ sveitinni,en er trślegast komiš į annann staš ķ dag,og svarti gamli Transam-inn sem ég įtti er žarna einhverstašar lķka en ekki veit ég hvernig stadusinn į honum er ķ dag bara ķ nišurnżšslu aš ég held.kv-TRW

--- End quote ---

Helvķti fallegur į sķnum tķma!

Chevy_Rat:
Jį :D takk kęrlega fyrir Moli en žessa mynd hef ég bara aldrei séš af žessum svarta įšur jį flottur žarna!!!,en spurning hvaš Binni GTA segir viš žvķ en hann lżsti žvķ einhverntķmann yfir aš hann skammašist sķn fyrir aš hafa įtt žessa druslu eins og hann oršaši žaš,en žetta var fķnasti bķll žurfti bara ašeins aš klappa honum en žaš var lķka heldur betur gert!!,en er sammt ekki bśiš aš žvķ į fyrri myndini.kv-TRW

Brynjar Nova:

--- Quote from: "TRW" ---Jį :) mig grunaši žetta strax žegar ég sį huršina en hśn kemur af einum handmįlušum Firebird sem ég reif einhvertķmann ķ part,svo įtti ég annann silvur-grįann Firebird sem var endastungiš ķ Reyšarfiršinum og reif hann einnig nyšur ķ part enda allur undinn og snśinn jį og įtti lķka til 2 raušar huršar,jį žetta passar allt hjį žér Brynjar en ég gaf félaga mķnum žetta allt saman og var allt geimt ķ sveitinni,en er trślegast komiš į annann staš ķ dag,og svarti gamli Transam-inn sem ég įtti er žarna einhverstašar lķka en ekki veit ég hvernig stadusinn į honum er ķ dag bara ķ nišurnżšslu aš ég held.kv-TRW

--- End quote ---
žessi sami mašur sem viš fengum dótiš hjį var meš svartan svona trans ķ skśrnum,pottžétt sami bķll
 var byrjašur aš gera hann upp en stöšvašist svo  :roll:  heyrši aš vélin vęri frost sprśngin :?
en bķllinn var falur žegar viš vorum žarna  :wink:
vorum bara ekki meš spotta :lol:

Brynjar Nova:
jį moli Hann hefur veriš verulega fallegur  :shock:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version