Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Trans am á leið í málun
Bannaður:
Jamm þetta er hann
Chevy_Rat:
Já :) Bannaður þá vitum við það báðir að faðir þinn átti þennann bláa Firebird einhverntímann,já og strákurinn sem átti blá Firebirdinn var búinn að hirða allt það auðseljanlegsta úr honum en gaf mér rest en ég varð að vera fljótur að slátra honum vegna þess að hann var geimdur inní gömlu atvinnuhúsnæði sem átti að fara að rífa og henda þaðan öllu innihaldi þar á meðal leifunum af þessum bláa Firebird,en eingin leið var að ná bílnum út úr húsinu vegna þess að undir hann vantaði öll hjól,bremsudiska og hásingu,þannig að honum var bara slátrað á staðnum og allt hirt nema skelin en það var hvort eð er búið eyðileggja hana með liftara en ef hún hefði ekki verið eyðilögð þá var hún í fínasta standi varðandi ryð sem var sama sem ekkert í henni,en já þessi bíll fór mest allur sem betur fer í part!!!...í staðinn fyrir að enda á haugunum í heilu lagi og pressaður þar.kv-TRW
ein mynd hér fyrir neðan af skárri stimpilstöngini úr 305 vélini.
Brynjar Nova:
falleg stöng :lol:
Chevy_Rat:
Já :P Brynjar ef þér finnst þessi stöng "falleg" þá hefðir þú átt að sjá hina stöngina en hún fór í 3-búta og var varla hægt að greina að stimpilstöng væri að ræða í einu orði sagt!!!,já og báðar stangirnar rifnuðu nyður úr öftustu stimplunum og snérust einhverja hringi inní vélini í gangi þetta var allt saman í stöppu og líka þetta> blockin,olíupannan og sveifarásinn en hann er til ennþá mynnir mig :smt012 í klessu!!!,já þetta var allt saman alveg gjörsamlega ónýtt!!,en ég er svo til nýbúinn að henda stimpilkollunum og hinni stöngini en ég var búinn að eiga þetta í mörg ár upp í hillu hjá mér,og orðinn eithvað leiður á þessu drasli en hélt samt þessari einu stöng eftir bara til mynninga,en hvað er að frétta af þessum gula Trans-am??eru enginn ný uppdate af honum???.kv-TRW
Brynjar Nova:
sæll, það er alltaf gaman að skoða svona hluti :smt081 en jú maður fer nú að kíkja í ólafsfjörðinn og taka myndir :wink:
vonandi verður bara búið að gera eitthvað í honum þegar maður kemur :smt016 bíllinn verður í ólafsf. framm að vori :wink:
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version