Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Trans am á leið í málun

<< < (2/7) > >>

Chevy_Rat:
veistu :P nokkuð hvaðan bílstjóra hurðinn kemur???,mér finnst hún koma mér mjög svo kunnuglega fyrir sjónir allavega þessi blái litur er hún handmáluð???,en ég gaf vini mínum hér fyrir austan alveg heilan helling í 3-genur transam dóti vegna plássleysis,allavega 4-stk heilar hurðar ásamt mjög mörgu fleiru og ég veit að hann var búinn að selja eithvað af þessu norður í land td eitt stykki húdd og eithvað fleira.kv-TRW

Bannaður:
nú má fara búa til þráð "leit að varahlutum og eigendum þeirra"

:lol:

Chevy_Rat:
Bannaður þessi var bara nokkuð góður hjá þér hahaha :lol: kv-TRW

Brynjar Nova:

--- Quote from: "Bannaður" ---nú má fara búa til þráð "leit að varahlutum og eigendum þeirra"

:lol:
--- End quote ---
 :smt081

Brynjar Nova:

--- Quote from: "TRW" ---veistu :P nokkuð hvaðan bílstjóra hurðinn kemur???,mér finnst hún koma mér mjög svo kunnuglega fyrir sjónir allavega þessi blái litur er hún handmáluð???,en ég gaf vini mínum hér fyrir austan alveg heilan helling í 3-genur transam dóti vegna plássleysis,allavega 4-stk heilar hurðar ásamt mjög mörgu fleiru og ég veit að hann var búinn að selja eithvað af þessu norður í land td eitt stykki húdd og eithvað fleira.kv-TRW
--- End quote ---
sæll, við sóttum helling í transinn til norðfjarðar
löbbuðum yfir eitt tún og í þennan fína skúr og fengum nýtt húdd og þessa blue hurð sem er handmáluð  [-X  :)  og eitthvað meira af dóti,
í þessum skúr voru margir kassar af dóti hurðir og fleira :smt118 kv. B.N.k

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version