Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Ekki er það hann,þá er það spurning með Firebird-sérfræðinganauppá skaga geta þeir ekki fundið út úr þessu?Er þá ekki gott að spyrja,57chevy(Gussi) hvað eru margir á skaganum?Og heldurð að þessi 76 bíll leynist uppfrá?
Quote from: "Speedy"Góða kvöldið Félagar ég ætla að byrja á því að leiðrétta það þessi mynd af bílnum er tekin 1977. Enn það ár Kaupir Hann maður að nafni Sigurðir Egilsson í Sölunefndinni sirka 6-7mánað Gamlan. Næsta sem að við vitum um þennan bíl sem að við vitum um hann er að það er búið að mála hann svartan og handmála Bleikan Örn á hann og stafina líka. næsta sem við vitu er að hann er kominn á selfoss og þar er víst skipt um skráningu á bílnum og er hann víst skráður árg 1975. Og líklegast er að þessi bíll sé uppá Akranesi núna og er líklegast svartur í dag. Enn Innréttingin úr þessum bíl var tekin og færð yfir í 76´bíl(enn er víst með 77´framenda) sem að er orange litur og mikið á brautinni núna. Okkur finnst Mjög líklegt að þetta sé grái bílinn.Ég á þennan bíl þegar þessi mynd er tekin veturinn 83-84. Seldi hann í Kópavoginn, var 4 gíra beinskiftur en ég setti í hann sjálfskiftingu úr Tempest sem ég reif. sé ennnþá eftir Trans aminumKveðjurMaggi
Góða kvöldið Félagar ég ætla að byrja á því að leiðrétta það þessi mynd af bílnum er tekin 1977. Enn það ár Kaupir Hann maður að nafni Sigurðir Egilsson í Sölunefndinni sirka 6-7mánað Gamlan. Næsta sem að við vitum um þennan bíl sem að við vitum um hann er að það er búið að mála hann svartan og handmála Bleikan Örn á hann og stafina líka. næsta sem við vitu er að hann er kominn á selfoss og þar er víst skipt um skráningu á bílnum og er hann víst skráður árg 1975. Og líklegast er að þessi bíll sé uppá Akranesi núna og er líklegast svartur í dag. Enn Innréttingin úr þessum bíl var tekin og færð yfir í 76´bíl(enn er víst með 77´framenda) sem að er orange litur og mikið á brautinni núna. Okkur finnst Mjög líklegt að þetta sé grái bílinn.
Tempest sem ég reif. sé ennnþá eftir Trans aminum
Quote from: "Camaro67"Tempest sem ég reif. sé ennnþá eftir Trans aminumSkítt með transann... hvað með tempestinn
Það gæti leynst einn 76 í grafarvogi svartur, ég skal kanna málið
Quote from: "BLÁR"Það gæti leynst einn 76 í grafarvogi svartur, ég skal kanna máliðGunni ertu að tala um þennan í kjallaranum sem við ætluðum að fara og skoða við tækifæri?????
hummmmmmhttp://www.dealsonwheels.com/search/detail.aspx?id=000709-200712-000057
Quote from: "Kristján Skjóldal"hummmmmmhttp://www.dealsonwheels.com/search/detail.aspx?id=000709-200712-000057þetta er skelfilegt