Author Topic: Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6  (Read 13316 times)

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #20 on: November 19, 2007, 11:59:00 »
Þarf að skanna og finna leið að setja þær inn. Reyni bráðum.

Kv Gunnar B
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline Ozeki

  • In the pit
  • **
  • Posts: 66
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #21 on: November 19, 2007, 18:25:51 »
Þessi 403 vél, var það ekki bara Olds
Þær voru víst líka með of mikilli borun, of lítið pláss fyrir kælivökva í kringum sílendrana, ergo kælingar og heddpakkningavandamál.

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #22 on: November 19, 2007, 18:39:06 »
Quote from: "Ozeki"
Þessi 403 vél, var það ekki bara Olds
Þær voru víst líka með of mikilli borun, of lítið pláss fyrir kælivökva í kringum sílendrana, ergo kælingar og heddpakkningavandamál.

Passar.
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline valdi_kx

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 18
    • View Profile
    • http://www.blog.central.is/vikurvagnar
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #23 on: November 21, 2007, 00:50:38 »
sæll,ég á sveifarás úr 327 handa þér,nýrenndur og allt  8)
BENZ 300D TURBO fourmatic 91
benz 230se station 88
ford bronco-351 cleveland á leiðinni í hann
toyota hilux 91 38"breyttur
ktm sx 125 2004
kawasaki mojave 250
marg fleira

Offline PalliP

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 297
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #24 on: November 22, 2007, 20:11:53 »
Quote from: "motors"
Hver urðu afdrif þessarar Monzu?Á einhver myndir af þessum bíl?Takk Guðmundur fyrir fróðleg og góð skrif. 8)


Monzan er enn til, það eru feðgar í Brandarabæ sem eiga hann.
Hann var endursmíðaður fyrir ekki svo löngu og málaður orange og síðan málaður svartur, það er í honum 383 núna.
327 vélin sem var í honum kom raunverulega úr corvettu og fór í Camaroinn hjá Svavari og hann fór undir 12 sek með einn 4hólfa og ég held að Camaroinn hafi verið notaður til vinnu alla daga svo það var lítið búið að rífa úr honum.
Hér er mynd af Monzunni í fyrstu kvartmílukeppninni og pabbi gamli er undir stýri.
kv.
Palli P
Kveðja
Páll Pálsson
S.822-0501
______________________________
Willys CJ-5 torfærujeppi
Willys CJ-2 1951

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #25 on: November 23, 2007, 12:00:46 »
307 sbc er góður mótor og ekkert að honum !! Valur Vífils kann frábæra sögu af einum slíkum sem saltaði 460 ford í RvK og að spurður hvaða mótor hann væri með sagðist hann vera með 327 vegna þess að kallinn skammaðist sín fyrir að vera með 307,
 eða vegna þess að Ford gaurarnir myndu ekki trúa honum með 307una.
stigurh

Gizmo

  • Guest
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #26 on: November 23, 2007, 13:05:34 »
Talandi um Oldsmobile.... hvað hefði gerst ef þetta hefði komist á skrið um 1970 ?


Aluminum 4 valve 455 Hemi (OW-43)
There was an experimental engine based on the W-43, coded OW-43. It was designed for road racing applications. It had the same basic configuration as the W-43, but the materials were different. The block was cast from Reynolds-356 alloy and fitted with pressed in dry steel cylinder liners for the forged 12.2 to 1 pistons. It used billet steel connecting rods and a machined forged steel crank.

The OW-43 was developed at the same time that Chevrolet released its all aluminum ZL-1 427 engine, but the Olds engine was far more advanced and exotic than the Chevrolet engine. It had a redline just under 8500 rpm, and put out 300 HP at 3000 rpm, and 600 HP at 6000 rpm. The top output recorded for this engine at the Lansing dyno facility was 700 REAL horsepower at 6800 rpm. Tests were run with both carburetion (four Weber 48-IDA two barrels) and injection (three-inch ram stacks), with injection showing the most potential over 6000 rpm.

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #27 on: November 23, 2007, 19:26:40 »
"460 Ford er ekki high performance vél, þótt menn séu í dag að snúa út úr þeim um 1500 hestöfl með heddum sem voru steypt 1968 .... með blöndungum, N/A og án tanndeyfingargass" .....

Tell my more
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #28 on: November 23, 2007, 21:39:43 »
Me 2  :wink:  :lol:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline 1966 Charger

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 849
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #29 on: November 23, 2007, 22:03:28 »
Slakiði á piltar.....

Ég held að Hvirfilbylurinn hafi bara ætlað að ýta einu sinni á núllið :wink:

Err
66 Charger, 451, .582" lift, 10" conv.  4.10:1. 1868 kg/4118 lbs.
60=1,994, 11,79@114 mph venjuleg Firestone radial dekk.
Íslandsmeistari MC 2007, 2008 og 2009.

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #30 on: November 23, 2007, 22:57:18 »
Ok ég er klár í námskeið, eða sennilega NÁMSKEIÐIÐ.

Newsflash : 500 cid pro-stock motors broke the 1350 hp barrier  (Warren Jhonson, Ken Black racing=Summit racing,Cagnassi Racing=Jegs) in 2007
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #31 on: November 24, 2007, 00:24:31 »
Ég er geim í námskeið,!!!!

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Re: OK, Mr. Goodwrench:
« Reply #32 on: November 24, 2007, 00:58:04 »
Quote from: "Cyclone CJ"


Þetta var alltaf tilvist General Motors, eins og sannaðist í frægri ferð smókinganna frá Íslandi til USA  vorið 1941 þar sem umboðsmenn General Motors á Íslandi misstu umboðið vegna þess að þeir voru nasistar og héldu með Japan í stríðinu.

I REST MY CASE.


Heyr heyr!!!!!!

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #33 on: November 24, 2007, 01:34:26 »
Fann þessar myndir í safninu mínu. Er þetta ekki eitthvað sem var verið að tala um, fyrr hér á þráðnum.

Hvaða myndþjóna eru þið að nota sem getið sent myndir í fullri stærð og sýna ekki auglýsingar með.

Er með eitthvað af myndum, sem ég væri til í að setja hér inn ef ég gæti gert það almennilega.

  Kv Gunnar B.




Heldur skárra svona.
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Re: 305-307 racers!
« Reply #34 on: November 24, 2007, 02:39:17 »
Quote from: "Cyclone CJ"
Skítt með það, 460 Ford er ekki high performance vél, þótt menn séu í dag að snúa út úr þeim um 1500 hestöfl með heddum sem voru steypt 1968 .... með blöndungum, N/A og án tanndeyfingargass .....


Jæja þú baðst um það.....
Sýndu mér þá þessa vél... látum okkur sjá....
460 Ford ekki high-performance vél, '68 árgerð af heddum, blöndungar og enginn power adder... 1500 hö

Linkaðu þessu á okkur, það hljóta að vera til einhverjar heimildir um þennan feikna árangur :idea:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #35 on: November 25, 2007, 00:20:09 »
er ekki gott á að byrja á því að koma Ford niður fyrir 10 sek hér á landi :?
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #36 on: November 25, 2007, 00:39:03 »
Já er þetta 460 :lol:  :lol:

Er einhver big block ford búin að fara niðurfyrir 13 á Íslandi :lol:  :lol:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #37 on: November 25, 2007, 00:51:06 »
Quote from: "Kiddi"
Já er þetta 460 :lol:  :lol:

Er einhver big block ford búin að fara niðurfyrir 13 á Íslandi :lol:  :lol:


Nei - svona í fljótu, það efa ég 8)

Ég man allavega ekki eftir neinum, sem er nátturulega ekkert smá slakt!!

kv
Björgvin

Offline motors

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 944
  • * Plymouth Valiant V8 1975*
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #38 on: November 25, 2007, 00:54:49 »
Fór ekki Mustanginn hans Jóns Trausta oní 10 sek með 351 Cleveland :?:
.
                   Birgir Ellertsson
                     
Plymouth Valiant Brougham 2drht, V8  árg 1975.

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #39 on: November 25, 2007, 00:56:21 »
Quote from: "motors"
Fór ekki Mustanginn hans Jóns Trausta oní 10 sek með 351 Cleveland :?:


Er það big block  :lol:  :lol:  :lol:
8.93/154 @ 3650 lbs.