Ég keyrði aldrei Toronato enn aftur á móti Eldorado, þeir hafa örugglega
verið eins, Olds ruddi brautina fyrir Cadillac.
Eldoradoinn var mjög skemmtilegur í akstri, ók á einum í eitt ár bæði
snjó og hálku og hann klikkaði aldey. Auðvita bestur á malbiki, 472
kv jói
Hvernig kom 472 vélin út?. Var þetta framdrifsbíll?
Kaddin sem ég á var fjölskyldu-bíllinn okkar í heil 7 ár. Keypti hann af Ingimar Baldvins á Selfossi, þá með 403 vél. Fyrsta ferðin á honum var héðan frá Oldsvelli og í Garðinn. Ég fékk vægt sjokk þegar ég tók benín á bílinn í Garðinum, því eyðslan var 21 ltr/100 km.
Þegar heim var komið fór ég að hugsa hvern fjáran ég hefði verið að kaupa og að trúlega yrði ég að losa mig við hákinn, því ég fengi ekki bensínaura hjá frúnni fyrir svona eyðsluhák.
En jæja, það logagði alltaf check engine ljósið, svo ég lét lesa út úr tölvuni og það kom í ljós að eithvað var að prom-kubbnum. Fór og skoðaði í tölvuna og viti menn, það einfaldlega vantaði prom-kubbinn. (stórnar rafstýrðum blöndung) Hringdi í fyrri eiganda og hann tjáði mér að hann hefði sett nýja tölvu í bílinn rétt áður en hann seldi mér hann, og áttaði sig ekki á því að það þyrfti að flytja kubbinn á mílli. Fékk gömlu tölvuna og flutti kubbin yfir í nýju og Bingó. Næst þegar ég mældi í langkeyrslu 12,8 ltr/100 km og frúin sátt.
Þennan Kadda notaði ég síðan í eins og áður sagði í 7 ár og ferðaðist út um allt á honum, td norður Sprengisand, suður Kjöl, Flateyjardal alveg út að sjó og Fjallabaksleið Nyðri. Í öllum þessum ferðum og bara yfirleitt, með alla fjölskylduna 6 manns + farangur (vigtaði á vigt í Stykkishólmi 2140 kg) var eyðslan 13-14 ltr/100 km. að meðaltali. Og dásemdin að ferðast í svona bíl er algjör, ekkert vegahljóð, alveg sama hvernig malavegurinn er, bara líður áfram.
Svo hrundi 403 véin (fór heddpakning og bar þess aldrei bætur eftir það) eftir þriðju heddpakkningarskiftin ákvað ég að gera upp 455 olds og setti í hann. Eyðsln jókst ekki nema um ca 1/2-1 ltr/100 km. við það og þannig er þessi bíll í dag. Síðustu 2 árin af þessum 7 var 455 vélin notuð og þegar ég var spurður, hvaða vél í þessum og ég svaraði 455, fékk ég oft svona, "ertu ekki í lagi" svipmót
.
En núna er blessaður Kaddin ínni í skúr með beyglur á afturhurð, brotið grill og dæld í húddi, eftir árekstur. Svo er tauið í loftinu allt að detta niður úr frauðinu, spurning hvernig er hægt að festa (líma) það upp aftur?
Þetta er án efa BESTI bíll sem ég hef átt.
Kv. Gunnar B