Author Topic: Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6  (Read 13360 times)

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Re: Já 460
« Reply #40 on: November 25, 2007, 01:26:23 »
Quote from: "Cyclone CJ"
Vélin á þessum myndum er nákvæmlega það sem ég segi .... þessi ákveðna vel er 474CID sem ég ætla að nota mér til prívat skemmtunar.

Ég hef ekki keppt síðan 1981 og hef ekkert skipt mér af keppnishaldi þar syðra síðan.

Hefur einhver keppt á BBF síðan? Held ekki, en er ekki viss. Þessi 10 sekúndna barrier kostar nokkrar milljónir, algerlega burtséð frá þvi hvað þú ert að keyra.

Hér er til Ford bíll sem ég myndi treysta mér til að leysa málið á, en hann er ekki í minni eigu og ekki falur ....


Þetta er allt satt og rétt, en enginn BBF hefur farið undir 13. sek hér að því er ég best veit.

Það eru til nokkrir smáfordar sem hafa farið undir þessum tíma, t.d. Jón Trausti, Kjartan Kjartans, Grétar G og Smári. EN þetta sökkar engu að síður!!

kv
Björgvin

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #41 on: November 25, 2007, 01:28:51 »
Jæja, hver ætlar að verða fyrstur undir 10sek. á ford? Efg mun veita þeim sem er fyrstur undir 10 bjórkassa! Eru einhverjir fleiri sem vilja veita þeim fyrsta verðlaun?

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #42 on: November 25, 2007, 01:36:23 »
10 sek. er fínt og verðugt að veita öl fyrir, en hvað er í gangi með að enginn BBF hafi náð undir 13 sek. :?:

Er brautinn á vitlausum landshluta?

kv
Björgvin

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #43 on: November 25, 2007, 01:39:44 »
Öss þessi mynd er tekinn fyri utan Olafsson Racing!

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #44 on: November 25, 2007, 01:54:09 »
Lúkas hefur það fínt í dag, en það hafa fleiri keyrt þessa götu og http://youtube.com/watch?v=YBh_LVFZ_1E

kv
Björgvin

Offline cv 327

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 433
    • View Profile
Re: Olds og Cadillac
« Reply #45 on: December 02, 2007, 14:42:40 »
Quote from: "íbbiM"
Quote from: "cv 327"
Quote from: "johann sæmundsson"
Ég keyrði aldrei Toronato enn aftur á móti Eldorado, þeir hafa örugglega
verið eins, Olds ruddi brautina fyrir Cadillac.

Eldoradoinn var mjög skemmtilegur í akstri, ók á einum í eitt ár bæði
snjó og hálku og hann klikkaði aldey. Auðvita bestur á malbiki, 472

kv jói

Hvernig kom 472 vélin út?. Var þetta framdrifsbíll?

Kaddin sem ég á var fjölskyldu-bíllinn okkar í heil 7 ár. Keypti hann af Ingimar Baldvins á Selfossi, þá með 403 vél. Fyrsta ferðin á honum var héðan frá Oldsvelli og í Garðinn. Ég fékk vægt sjokk þegar ég tók benín á bílinn í Garðinum, því eyðslan var 21 ltr/100 km.
Þegar heim var komið fór ég að hugsa hvern fjáran ég hefði verið að kaupa og að trúlega yrði ég að losa mig við hákinn, því ég fengi ekki bensínaura hjá frúnni fyrir svona eyðsluhák.

En jæja, það logagði alltaf check engine ljósið, svo ég lét lesa út úr tölvuni og það kom í ljós að eithvað var að prom-kubbnum. Fór og skoðaði í tölvuna og viti menn, það einfaldlega vantaði prom-kubbinn. (stórnar rafstýrðum blöndung) Hringdi í fyrri eiganda og hann tjáði mér að hann hefði sett nýja tölvu í bílinn rétt áður en hann seldi mér hann, og áttaði sig ekki á því að það þyrfti að flytja kubbinn á mílli. Fékk gömlu tölvuna og flutti kubbin yfir í nýju og Bingó. Næst þegar ég mældi í langkeyrslu 12,8 ltr/100 km og frúin sátt.

Þennan Kadda notaði ég síðan í eins og áður sagði í 7 ár og ferðaðist út um allt á honum, td norður Sprengisand, suður Kjöl, Flateyjardal alveg út að sjó og Fjallabaksleið Nyðri. Í öllum þessum ferðum og bara yfirleitt, með alla fjölskylduna 6 manns + farangur (vigtaði á vigt í Stykkishólmi 2140 kg) var eyðslan 13-14 ltr/100 km. að meðaltali. Og dásemdin að ferðast í svona bíl er algjör, ekkert vegahljóð, alveg sama hvernig malavegurinn er, bara líður áfram.

Svo hrundi 403 véin (fór heddpakning og bar þess aldrei bætur eftir það) eftir þriðju heddpakkningarskiftin ákvað ég að gera upp 455 olds og setti í hann. Eyðsln jókst ekki nema um ca 1/2-1 ltr/100 km. við það og þannig er þessi bíll í dag. Síðustu 2 árin af þessum 7 var 455 vélin notuð og þegar ég var spurður, hvaða vél í þessum og ég svaraði 455, fékk ég oft svona, "ertu ekki í lagi" svipmót :) .

En núna er blessaður Kaddin ínni í skúr með beyglur á afturhurð, brotið grill og dæld í húddi, eftir árekstur. Svo er tauið í loftinu allt að detta niður úr frauðinu, spurning hvernig er hægt að festa (líma) það upp aftur?

Þetta er án efa BESTI bíll sem ég hef átt.

Kv. Gunnar B


myndir 8)


Loksins búinn að skanna. Finn kanski betri síðar.

Kv Gunnar B.




PS: Ég veit um svona bíla til sölu hjá IB á Selfossi á sangjarnan pening, í mjög góðu standi. Kíkið á http://www.ib.is/
Kveðja.
Gunnar B. Eyjólfsson
Sveitakallinn

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Chevy 327, Olds 425 & Óvinurinn ...pg.6
« Reply #46 on: December 02, 2007, 15:27:17 »
Ólafsson Racing eru þeir ekki til í að koma BBF í kringum 10?

miðað við magn sem þeir flytja inn í hverjum mánuði af varahlutum þá er allt hægt?
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857